Xuân Đại Việt - Đến hẹn lại lên

Chào đón Xuân Kỷ Hợi  năm 2019, như mọi năm chương trình “Xuân Đại Việt 2019” sẽ được tổ chức với những chương trình đặc sắc, mới lạ với sân chơi lành mạnh để các bạn sinh viên Đại Việt phát huy năng lực sáng tạo, tiềm ẩn của mình.

Xuân Đại Việt năm 2019 sẽ diễn ra từ 7h30 – 21h30 ngày 19/01/2019. Đây là lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Viêt, đó còn là sự kết tinh của tin thần đoàn kết và  ham học hỏi của nhiều thế hệ trẻ. Năm 2019 hứa hẹn sẽ mang đến một không khí đầm ấm và náo nhiệt nhất với sâu chuỗi những hoạt động thiết thực mang ý nghĩa đoàn viên vô cùng đặc sắc để tiếp lửa đến các bạn sinh viên đón một cái Tết thật ấm cúng bên Đại gia đình Đại Việt.

Xâu chuỗi những hoạt động náo nhiệt diễn ra vào ban ngày như: nấu ăn các món ăn dân gian của 3 miền Bắc – Trung Nam, tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian, hát lô tô, … Tiếp đến các bạn sẽ được thưởng thức những giọng ca đến từ các ca sĩ khách mời nổi tiếng như MIU LÊ, V-MUSIC, NHÓM  LÔTÔ SÀI GÒN TÂN THỜI, ... Tất cả sẽ được khuấy động không khí cho sân trường chúng ta trong “HỘI XUÂN ĐẠI VIỆT” vào ngày 19/01/2019.

Các bạn ơi, nhanh cầm trên tay chiếc vé để được hòa mình vào không khí vui tươi, đầm ấm cùng Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn nào!

Để chuẩn bị cho Lễ hội, không thể không nói đến công tác chuẩn bị của các bạn sinh viên. Hãy xem các bạn sinh viên khởi động như thế nào cho mùa Lễ hội HỘI XUÂN ĐẠI VIỆT 2019 nhé!


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!