“XUÂN ĐẠI VIỆT 2018” là lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt.

Lễ hội sẽ được diễn ra vào ngày 31/01/2018 với chuỗi các hoạt động mang không khí của mùa Xuân đang cận kề. Các trò chơi dân gian được đông đảo sinh viên tham gia, cùng với đó gian hàng ẩm thực sẽ thu hút rất nhiều quan khách đến thưởng thức , đặc biệt trong mùa Lễ hội này sẽ có sự xuất hiện của các ca sĩ, danh hài, nghệ sĩ, nhóm nhạc... nổi tiếng nhất hiện nay. 

Tại sân trường lúc này, các bạn sinh viên của các khoa như : Y Dược, Ngoại Ngữ, Kinh Tế, Sư phạm, Công nghệ kỹ Thuật...cùng các Thầy/ Cô đang cùng nhau gắn những bông hoa mai, đào lên những cành cây tạo nên hàng loạt những mô hình rực rỡ sắc màu mang đạm không khí Tết. Bên cạnh đó những mô hình cổng trại và trại của chúng tôi cũng dần được hoàn thiện sau những ngày ra sức làm việc.

Trong không khí cận kề ngày hội, thầy cô trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đang gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị cho Lễ hội diễn ra vào ngày 31/1/2018.

7h30! 7h30 ngày 31/01/2018 tại Sân trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn sẽ hân hoan chào đón các bạn đến với Lễ hội đặc sắc mang âm hưởng dân tộc Việt! 
Hãy nhanh tay rủ nhau lên kế hoạch cho HỘI XUÂN này các bạn ơiiiiii


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!