TS. Lê Lâm, Hiệu trưởng nhà trường đến thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại An Giang

Sáng 10/12, đại diện Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, TS. Lê Lâm Hiệu trưởng nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên là các giảng viên và sinh viên của trường đang tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh An Giang.


Tại mỗi điểm đến, lãnh đạo nhà trường đã trao đổi với các đại diện của các đơn vị y tế về tình hình dịch bệnh cũng như công tác phòng chống dịch tại địa phương. Nhà trường cũng thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên, khích lệ và biểu dương tinh thần làm việc của các tình nguyện viên; đồng thời nắm bắt những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Trước đó ngày 09/12 để kịp thời động viên và khích lệ tinh thần phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh An Giang đã tổ chức buổi lễ tuyên dương, động viên lực lượng các chiến sỹ đã tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh An Giang. Các tình nguyện viên của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã vinh dự nhận được Bằng khen của UBND tỉnh An Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh An Giang.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, phát huy tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Các bạn tình nguyện viên, sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã cống hiến sức trẻ, sức khỏe của bản thân vì lợi ích chung của toàn xã hội, là lực lượng xung kích, trách nhiệm trong tham gia phòng, chống dịch bằng nhiều nội dung, việc làm hiệu quả, thiết thực.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!