TRƯỜNG CĐ ĐẠI VIỆT SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO DỤC NĂM 2023

TRƯỜNG CĐ ĐẠI VIỆT SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO DỤC NĂM 2023

Sáng ngày 10/05/2023 vừa qua, Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn đã tổ chức thành công Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2023.

hoi-giang-nha-giao-nam-2023 1.jpg

Hội giảng là dịp để Nhà Trường khích lệ đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy

Với mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; cũng như tạo điều kiện để các nhà giáo giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm; song song đó là việc đánh giá năng lực của đội ngũ giảng viên để Nhà trường xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo; lựa chọn những bài giảng điển hình và nhà giáo tiêu biểu để vinh danh, các đơn vị và nhà giáo đã tham gia với tinh thần tích cực và ý thức trách nhiệm cao.

hoi-giang-nha-giao-nam-2023 2.jpg

Các giảng viên tham gia Hội giảng bằng tất cả trí tuệ, sự nỗ lực và lòng tự hào về chuyên môn nghiệp vụ của mình

Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2023, được “cầm cân nảy mực” bởi: ThS. Dương Công Hiếu – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn; ThS. Lê Thị Bích Thảo – Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo; ThS.BS Đỗ Ngọc Chánh – Phó Hiệu trưởng phụ trách khối ngành Chăm sóc sức khỏe; cùng với 12 giám khảo của 2 hội đồng chấm thi.

hoi-giang-nha-giao-nam-2023 3.jpg

Tham gia Hội giảng là 12 Thầy/Cô tiêu biểu đại diện cho lần lượt các Khoa:

- Khoa Kinh Tế: ThS. Phạm Thành Minh; ThS. Nguyễn Bảo Thái; ThS. Cao Thị Ngân Giang

- Khoa Công nghệ Ô tô: ThS. Nguyễn Công Thành; ThS. Hồ Anh Cường; KS. Nguyễn Thanh Điền

- Khoa Kỹ thuật Công nghệ: ThS. Nguyễn Tấn Kiệt

- Khoa Ngoại ngữ: CN. Trần Thị Hải Đăng; CN. Lê Thị Kim Phụng

- Khoa Y Dược: BS. Phạm Ngọc Đồng; DS. La Thanh Nam; ThS. Dương Lê Hương Giang

hoi-giang-nha-giao-nam-2023 4.jpg

Có nhiều bài giảng được trình giảng các nhà giáo trong toàn trường trao đổi và học hỏi

Các giảng viên tham gia Hội giảng bằng tất cả trí tuệ, sự nỗ lực và lòng tự hào về chuyên môn nghiệp vụ của mình. Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn sẽ luôn phát huy, đáp ứng sự nghiệp đổi mới và nâng cao chất lượng Giáo dục nghề nghiệp.

Kết quả chung cuộc, đã gọi tên 04 nhà giáo đạt giải:

- Giải nhất: Nhà giáo Trần Thị Hải Đăng – Khoa Ngoại ngữ

- Giải nhì: Nhà giáo Phạm Thành Minh – Khoa Kinh tế

- Giải ba: Nhà giáo Lê Thị Kim Phụng – Ngoại ngữ

- Giải khuyến khích: Nhà giáo Hồ Anh Cường – Khoa Công nghệ Ô tô

hoi-giang-nha-giao-nam-2023 5.jpg

Hội giảng đã truyền cảm hứng cho nhiều giảng viên

Thông qua Hội giảng, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn cũng khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giảng viên tự học và sáng tạo; tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động dạy và học của đơn vị và cá nhân góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của Nhà trường.

Mỗi giảng viên tham gia đều đã thực hiện đầy đủ nội dung về lý thuyết và thực hành theo quy định, đặc biệt yêu cầu dạy tích hợp đối với các khoa chuyên môn.

hoi-giang-nha-giao-nam-2023 6.jpg

Thành công ngoài mong đợi của Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2023, ghi dấu ấn với sự cống hiến và chất lượng của giảng viên.

Sự tổ chức công bằng và minh bạch của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã góp phần làm nổi bật tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn sáng tạo, cũng như là niềm đam mê nghề của các giảng viên.

Với lòng yêu nghề và tâm huyết với chuyên môn, thế hệ giảng viên tại trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn sẽ tiếp tục phát triển phong trào thi đua "dạy tốt học tốt", từ đó góp phần đáng kể vào việc nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp trong giai đoạn mới.

hoi-giang-nha-giao-nam-2023 7.jpg


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!