TỌA ĐÀM CÔNG TÁC TUYỂN SINH NĂM 2022

Sáng ngày 04/01/2022 Tại trường TRUNG CẤP VIỆT GIAO đã tổ chức buổi tọa đàm “CÔNG TÁC TUYỂN SINH NĂM 2022” đây là hoạt động nằm trong cụm thi đua 8 các trường Trung cấp.

Không có mô tả.

Tại buổi tọa đàm có sự tham dự của Cô Đoàn Thảo Nguyên - Chuyên viên Phòng GDNN Sở Lao động -TBXH TP.HCM.ThS. Trần Anh Tuấn Phó chủ tịch Hội GDNN TP. HCM và đại diện Ban giám hiệu ,lãnh đạo các phòng ,khoa của các trường trong cụm.

Không có mô tả.

Với 06 bài tham luận , 05 ý kiến phát biểu đều thể hiện tâm huyết, niềm tin, các giải pháp rỏ nét về tuyển sinh trung cấp,quan tâm thị trường lao động luôn có nhu cầu nguồn nhân lực trình độ trung cấp cao nên tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường cũng rất cao, gần 90%, thị trường lao động cần 30% lao động có trình độ trung cấp nhưng mới có 6% tham gia thị trường lao động. Thị trường lao động đang có tình trạng vừa thừa vừa thiếu.

Không có mô tả.

Cứ 10 người bước vào thị trường lao động thì 6 người có trình độ ĐH, 2 người CĐ, 1 người trung cấp, 1 người sơ cấp nghề. Số liệu này cho thấy sự thiếu hụt nhân lực trình độ trung cấp.

Không có mô tả.

Năm 2022 Trường Trung cấp Đại Việt TP. HCM sẽ tiếp tục triển khai và không ngừng phát triển kế hoạch chương trình đào tạo, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên trong nhiều năm tới.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!