THÁNG 5 NHỚ NGÀY SINH NHẬT BÁC HỒ KÍNH YÊU

 

Trong những ngày tháng 5, người dân Việt Nam luôn tưởng nhớ ngày sinh của Bác Hồ kính yêu. Trái tim lại dâng trào cảm xúc khi nghĩ về Hà Nội, nơi có Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - biểu tượng của cả nước. Mọi người đều hướng về nơi đây với lòng tôn kính, biết ơn sâu sắc.

Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chúng ta có dịp bày tỏ lòng tri ân thông qua những hành động thiết thực, như Bác từng mong muốn. Sinh thời, dù là Chủ tịch nước và lãnh tụ tối cao của Đảng, Bác Hồ luôn từ chối các lễ nghi phức tạp vào dịp sinh nhật mình, nhắc nhở các địa phương và cơ quan không nên tổ chức linh đình để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc của nhân dân. Những dịp này, chúng ta càng cảm nhận rõ ràng sự giản dị và khiêm tốn của Người, đây là bài học quý báu, khuyến khích chúng ta noi theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hiến dâng cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam và bạn bè quốc tế. Tên tuổi và sự nghiệp của Người gắn liền với đất nước, sống mãi trong lòng nhân dân và nhân loại. Người để lại cho Đảng và các thế hệ mai sau một di sản tư tưởng quý giá, một tấm gương đạo đức và phong cách và lối sống sáng ngời.

Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Người, hàng triệu trái tim Việt Nam xin kính dâng lên Bác những bó hoa tươi thắm cùng lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến to lớn mà Người đã mang lại cho dân tộc. Bác Hồ là nguồn sáng, là niềm tin và là tương lai trong trái tim mỗi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Dù thời gian có qua đi, hình ảnh của Người vẫn luôn sống mãi cùng đất nước, dõi theo từng bước phát triển của dân tộc.

---------------------------------------------

* Mọi thắc mắc xin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT TP HCM

TRUNG TÂM TUYỂN SINH – TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: 01 Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Hotline: 0844445999 (Thầy Kiên) - 0933514799 (Cô Trâm) - 0799483899 (Thầy Xuyên)


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!