TẬP HUẤN CÔNG TÁC TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2022

 

Ngày 22/04/2022, Hệ thống Giáo dục Đại Việt tiếp tục tổ chức Hội thảo tập huấn cho Cán bộ - Giảng viên nòng cốt nhằm xây dựng đội ngũ tư vấn tuyển sinh chuyên nghiệp, tận tâm trong mùa tuyển sinh 2022.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà
TS. Lê Lâm CT HĐQT, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn xác định công tác tuyển sinh là một trong những nhiệm vụ đặc biệt quan trọng. Vì thế, để đảm bảo chất lượng thông tin được truyền tải một cách chính xác, thống nhất và đầy đủ nhất, đội ngũ Giảng viên, Chuyên viên của trường cần được tập huấn kỹ càng để hoạt động tư vấn tuyển sinh 2022 đạt hiệu quả tốt nhất.
Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà
Mở đầu buổi tập huấn, Ông Cao Trường Sơn – Phụ trách phòng tuyển sinh - truyền thông Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn – cơ sở Cần Thơ thông tin khái quát về các trình độ đào tạo, các ngành đào tạo, chuẩn đầu ra, học bổng, học phí, cơ hội nghề nghiệp khi sinh viên tốt nghiệp; các điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2022 cũng như các điểm cần lưu ý trong quá trình tư vấn cho học sinh và phụ huynh học sinh. Năm 2022, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tiếp tục sử dụng 02 phương thức tuyển sinh là theo học bạ và kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà
Xuyên suốt buổi tập huấn, các Giảng viên, Chuyên viên đã đưa ra các thắc mắc và ý kiến đóng góp cũng như tích cực thảo luận về các vấn đề của công tác tư vấn tuyển sinh.
Có thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'TRƯỜNG CAO ĐĂNG ĐẠI VIỆT ĐÀ NĂNG Dai Viet DaNang College -UietNam S n'
Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'TRƯỜNG CAO ĐĂNG ĐẠI VIỆT ĐÀ HẮNG Dai Viet DaNang College- UietNam A'
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!