[MHX 2018] Tổ chức kê đơn, phát thuốc miễn phí thăm khám cho hơn 400 gia đình chính sách khó khăn và bệnh nhân nghèo.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch tình nguyện hè năm 2018 mặt trận Phú Yên. Sáng nay Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn và Trường Trung Cấp Đại Việt TP. HCM kết hợp với Xã An Ninh Đông Và Tuy An tổ chức kê đơn, phát thuốc miễn phí thăm khám cho hơn 400 gia đình chính sách khó khăn và bệnh nhân nghèo.

Ngoài việc chẩn đoán ban đầu trên cơ sở triệu chứng lâm sàng một số bệnh, các bác sỹ còn tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Việc khám bệnh đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; nâng cao sức khỏe để lao động và sản xuất, nâng cao đời sống, tinh thần cho người dân.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện MHX của các chiến sĩ và Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn tại 2 xã An Dân và An Ninh Đông huyện Tuy An nói riêng và Tỉnh Phú Yên nói chung, thể hiện tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!