HƯỞNG ỨNG CUỘC VẬN ĐỘNG "TỰ HÀO MỘT DẢI NON SÔNG"

Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM tích cực thực hiện cuộc vận động "Tự hào một dải non sông". Bản đồ Việt Nam đã được Nhà trường treo và đặt ở các vị trí thuận lợi, dễ nhìn giúp cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên quan sát hàng ngày trong quá trình làm việc và học tập. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục lòng yêu nước, tự hào về toàn vẹn lãnh thổ trong mỗi người dân Việt Nam.


Việc treo bản đồ Việt Nam là hình thức tuyên truyền trực quan, giúp cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi có thêm thông tin, kiến thức về đặc điểm địa lý, hành chính của đất nước; đồng thời là hành động cụ thể của đoàn viên, thanh niên nhằm khẳng định chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước.

Bản đồ Việt Nam là biểu tượng của chủ quyền quốc gia, là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam, của dân tộc Việt Nam. Việc treo bản đồ Việt Nam là hình thức giáo dục thế hệ trẻ về nâng cao lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão, khát vọng vươn lên; nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với đất nước, với xã hội.


Hoạt động là khởi đầu hành trình hưởng ứng cuộc vận động "Tự hào một dải non sông", mà còn là đóng góp quan trọng nhằm khẳng định chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước.


#bandoVN, #motdainonsong, #tuhaovietnam

* Mọi thắc mắc xin liên hệ:

TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐẠI VIỆT TP HCM

TRUNG TÂM TUYỂN SINH – TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: 01 Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Hotline: 0844445999 (Thầy Kiên) - 0773754999 (Cô Vân)



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!