Họp mặt đầu năm Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày mùng 7 xuân Kỷ Hợi (Ngày 11/2/2019), trong không khí tưng bừng, vui tươi, phấn khởi tràn ngập sắc xuân của những ngày đầu năm mới, trường Trung cấp Đại Việt Tp. HCM kết hợp với trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019 chúc Tết cán bộ, giảng viên công nhân viên chức trường.

Đây là một nét văn hóa của Hệ thống Giáo dục Đại Việt đã được duy trì nhiều năm nay. Trong những ngày đầu xuân mới, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường gặp lại nhau, được lắng nghe lời chúc mừng đầu năm mới của lãnh đạo Nhà trường và cùng chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của Nhà trường - ngôi nhà chung của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong suốt những năm qua, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới.

Thay mặt cho Ban Giám Hiệu nhà trường, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, TS. Lê Lâm đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt tới toàn bộ cán bộ, nhân viên hai trường cũng như gia đình của các đồng chí - những hậu phương vững chắc.


Trong buổi gặp mặt, cán bộ nhân viên nhà trường đã cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới, chúc cho trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn nói riêng, Hệ thống Giáo dục Đại Việt nói chung một năm mới với vận hội mới, thời cơ mới, thắng lợi mới.

Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu hai trường cũng đã trao những phong bao lì xì may mắn cho toàn bộ cán bộ nhân viên có mặt tại buổi gặp gỡ tân niên.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!