HỘI XUÂN ĐẠI VIỆT ĐANG ĐẾN GẦN VỚI MỌI NGƯỜI

Mùa xuân đang đến gần trên khắp mọi nơi, tháng cuối cùng của năm cũ sắp qua đi, không khí rộn ràng mùa xuân đang diễn ra nhộn nhịp trên khắp đường phố.

Với không gian truyền thống của làng quê Viêt Nam, những màu sắc rực rỡ của muôn hoa đua nở, cùng với những gian hàng với nét văn hóa mang đậm bản sắc Việt Nam trong chương trình  “Hội Xuân Đại Việt năm 2019” đã đưa lại những cảm nhận của mùa xuân đang hiện diện trên khắp đất nước Việt nam.

Trong tiếng nhạc xuân rộn ràng, một không gian văn hóa Việt Nam với đủ màu sắc của gần 40 gian hàng như: Ẩm thực, trò chơi,…được trang trí rất đẹp mắt và được bày bán tại các gian hàng ẩm thực đặc sắc, một không gian ấm cúng tổ chức ngoài trời. Với nhiều món ăn  truyền thống của các vùng, miền trên khắp đất nước thật hấp dẫn làm cho con người trở nên gần gũi, thân thiện với nhau mang đậm chất ngày Tết Viêt.

Bên cạnh đó một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của tuổi thơ, các trò chơi được tổ chức tại Hôi Xuân Đại Việt năm 2019 đã mang đến cho chúng ta những cảm xúc chân thật nhất, thoải mái nhất, vui vẻ nhất. Nó trở thành sợi chỉ kết nối giữa những con người xa lạ với nhau đến gần nhau hơn.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!