HỘI THI TIẾNG HÁT KARAOKE - KHỐI THI ĐUA 7 - CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP NĂM 2024

Ngày 15/06/2024 vừa qua, Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM đã tổ chức hội thi Tiếng hát Karaoke cho năm học 2023 - 2024 với sự tham gia đông đảo của cán bộ, nhân viên từ các trường trực thuộc Khối Thi đua 7.

Sự kiện được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp cán bộ, nhân viên thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng. Đồng thời, hội thi cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết.


Các tiết mục trình diễn tại hội thi là những ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước và truyền thống đấu tranh dựng nước, giữ nước của dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, các bài hát còn tôn vinh ngành nghề và lan tỏa niềm tin yêu trong công việc và cuộc sống.

Ban Giám khảo đã đánh giá cao sự phong phú và đa dạng của các tiết mục. Các thí sinh đã cống hiến hết mình trên sân khấu với những phần trình diễn sôi động, đầy màu sắc. Sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả cũng đã tạo nên một không gian sôi nổi và hào hứng.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đội tham dự. Hội thi không chỉ là sân chơi giải trí mà còn là cơ hội để gắn kết tinh thần đồng đội, lan tỏa niềm vui và tạo động lực cho công việc hàng ngày.


Hội thi Tiếng hát Karaoke lần này đã khép lại thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện thường niên đáng mong đợi trong những năm tiếp theo.


---------------------------------------------

* Mọi thắc mắc xin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT TP HCM

TRUNG TÂM TUYỂN SINH – TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: 01 Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Hotline: 0844445999 (Thầy Kiên) - 0933514799 (Cô Trâm) - 0799483899 (Thầy Xuyên)

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!