HỘI THI THANH NIÊN GIỎI NGHỀ NĂM 2024

Ngày 18/05/2024, Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM đã tham dự Hội thi "Thanh niên giỏi nghề" năm 2024. Hội thi nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh niên, đồng thời giúp trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, tư duy mỹ thuật.

Hội thi đã thu hút nhiều thí sinh đến từ các Trung tâm Giáo dục Thường xuyên, các trường Cao đẳng và Trung cấp thuộc cụm thi đua số 4 khu vực trường học trên địa bàn thành phố Thủ Đức. Các thí sinh đã tranh tài ở nhiều lĩnh vực như Thiết kế đồ họa, Trang điểm cá nhân và Kỹ thuật chế biến món ăn. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện năng khiếu mỹ thuật và khả năng sáng tạo theo hướng tiếp cận cuộc cách mạng 4.0 trong các lĩnh vực công nghệ số, mà còn là dịp để họ học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.


Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hội thi, với mong muốn đạt được những thành tích cao. Các thí sinh của trường không chỉ tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp mà còn được trang bị thêm các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.


Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi và tranh tài lành mạnh, Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM vinh dự nhận giải khuyến khích ở hạng mục nghề Kỹ thuật chế biến món ăn.

---------------------------------------------

* Mọi thắc mắc xin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT TP HCM

TRUNG TÂM TUYỂN SINH – TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: 01 Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Hotline: 0844445999 (Thầy Kiên) - 0933514799 (Cô Trâm) -  0773754999 (Cô Dung)

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!