Giới thiệu chung về phòng

Cơ cấu của phòng Kế hoạch Tài vụ

  • Một trưởng phòng: có trách nhiệm bao quát chung, phân công công việc, kiểm tra và tổng hợp lại sau đó báo cáo Ban Giám Hiệu
  • Một phó phòng: chịu trách nhiệm về sự phân công công việc của trưởng phòng và lĩnh vực mình đảm nhiệm, triển khai giám sát thực hiện công việc và cáo trách nhiệm báo cáo lại với trơởng phòng
  • Các nhân viên trong phòng có trách nhiệm thực thi công việc và báo cáo kết quả với trưởng phòng

Tổ chức phòng

  • Thực hiện nghiêm chỉnh chế độ của Bộ Tài Chính
  • Lập kế hoạch và quản lý các nguồn vốn theo quy định của Bộ Tài Chính
  • Đảm bảo vốn cổ đông trung thực, chính xác
  • Lập dự toán kế hoạch, hệ thống sổ sách theo dõi thanh toán theo chế độ TCKT đúng yêu cầu và nghiệp vụ của Bộ Tài Chính
  • Phối hợp với các cơ quan chức năng, hướng dẫn nghiệp vụ và kiểm tra tài chính của nhà trường
  • Đảm bảo giao dịch với cán bộ trong và ngoài trường tốt đẹp, nhanh chóng, hiệu quả
  • Lập các báo cáo thu-chi, báo cáo tài chính trình Ban Giám Hiệu.

Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!