Chương trình Tuyển dụng trực tiếp giữa Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu với sinh viên ngành Dược Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tìm hiểu thị trường lao động, cũng như tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Hôm nay ngày 13/11/2020, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu tổ chức “Chương trình Tuyển dụng trực tiếp với sinh viên ngành Dược Khóa 2017 của Trường”.

Bác sĩ Chuyên khoa 2 Lê Văn Hậu – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Tham dự Chương trình, về phía doanh nghiệp có sự tham dự của Ông Nguyễn Tấn Vỹ - Giám Đốc Nhân Sự Công ty CPDP FPT Long Châu và các nhân viên Phòng Nhân sự của Công ty. Về phía Nhà trường có sự tham dự của Bác sĩ Chuyên khoa 2 Lê Văn Hậu – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Phạm Thanh Bình – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp & GTVL; Cô Bùi Thị Bảo Hân – Phó trưởng Khoa Y Dược; Thầy Huỳnh Trọng Hiếu – Phó trưởng Phòng CTSV; Thầy Đường Anh Tân - Giám đốc Trung tâm Thực hành; cùng các thầy, cô là cán bộ nhân viên, giảng viên Khoa Y Dược và đặc biệt là sự tham dự của gần 100 bạn sinh viên ngành Dược.

Ông Nguyễn Tấn Vỹ - Giám Đốc Nhân Sự Công ty CPDP FPT Long Châu phát biểu

Chương trình thực hiện với mục đích:

- Tạo điều kiện cho sinh viên ngành Dược có cơ hội giao lưu và định hướng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

- Giúp sinh viên ngành Dược sắp tốt nghiệp tìm được nơi công tác ổn định, phù hợp với ngành nghề đã chọn học.

- Sinh viên tìm hiểu được nhu cầu và điều kiện tuyển dụng của Công ty cổ phần dược phẩm FPT Long Châu như số lượng, ngành nghề, trình độ chuyên môn, các yêu cầu, kỹ năng cần thiết.

Theo thông tin chia sẻ của Ông Nguyễn Tấn Vỹ thì hiện có nhiều cựu sinh viên của Trường Đại Việt đang làm việc tại chuỗi hệ thống Nhà thuốc Long Châu, trong đó có nhiều bạn đang giữ vị trí Trưởng ca hoặc quản lý nhà thuốc.

Tham dự Chương trình ngày hôm nay đặc biệt có sự hiện diện của bà Hoàng Thị Sương hiện đang giữ vị trí quản lý tại Nhà thuốc Long Châu chi nhánh 580-582 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TPHCM. Bà Hoàng Thị Sương cũng là cựu sinh viên ngành Dược của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.

Bà Hoàng Thị Sương cựu sinh viên ngành Dược của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn chia sẻ kinh nghiệm đến với thế hệ đàn em hiện còn đang ngồi trên ghế Nhà trường.

Ngoài ra khi tham gia Chương trình, sinh viên còn được trang bị thêm kiến thức kỹ năng thực tế sau khi rời Nhà trường đến với doanh nghiệp thông qua nội dung “Kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng đối với sinh viên mới tốt nghiệp” do ông Nguyễn Tấn Vỹ - Giám đốc Nhân sự Công ty CPDP FPT Long Châu chia sẻ.

Ông Nguyễn Tấn Vỹ chia sẻ

Kết thúc Chương trình là phần phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp đối với các bạn sinh viên nộp đơn ứng tuyển vào Công ty CPDP FPT Long Châu. Đây cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên trải nghiệm thực tế qua cách phỏng vấn của Nhà tuyển dụng và cũng là cơ hội để các bạn có được việc làm phù hợp với nghề mình đã chọn học. “Các ứng viên trúng tuyển sẽ được nhận làm việc kể từ ngày 23/11/2020” ông Nguyễn Triều Dương Quang – Công ty CPDP FPT Long Châu chia sẻ.

Một số hình ảnh hoạt động của Chương trình

HTDN&GTVL


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!