CHÚC MỪNG 8/3 - PHÁI ĐẸP TỰ TIN VÀ TỎA SÁNG

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910 – 08/3/2024), Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM tổ chức một buổi họp mặt đầy ý nghĩa, diễn ra với sự tham dự của toàn thể cán bộ và nhân viên Nhà trường.

Chương trình được tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban Giám hiệu đối với CB, NV và giảng viên nữ của đơn vị. Đồng thời, cũng là dịp để tôn vinh và ghi nhớ những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam trong hành trình đấu tranh và xây dựng đất nước.

Chủ đề chính của chương trình là giáo dục lòng yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của Phụ nữ thế giới nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng trong đấu tranh đòi quyền lợi của phụ nữ, bình đẳng nam nữ, trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc cũng như trong giai đoạn đổi mới và hội nhập quốc tế; tuyên truyền về sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước, của Bác Hồ đối với sự nghiệp giải phóng phụ nữ, Vì sự tiến bộ phụ nữ, bình đẳng giới.

Trong buổi họp mặt, CB, NV, giảng viên đã có cơ hội chia sẻ, trao đổi tâm tư, tình cảm và kinh nghiệm trong cả cuộc sống và công việc. Hy vọng rằng các cô sẽ tiếp tục phát triển những phẩm chất quý báu của người phụ nữ Việt Nam, đó là "giỏi việc nước, đảm việc nhà", ngày càng có những đóng góp nhiều hơn nữa trong sự phát triển chung của Nhà trường.


Những bông hoa và quà tặng là một trong những lời tri ân sâu sắc mà nhà Trường muốn gửi đến các cô trong ngày Quốc tế phụ nữ. Chúc cho toàn thể nữ CB, NV và giảng viên ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống.


---------------------------------------------

* Mọi thắc mắc xin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT TP HCM

TRUNG TÂM TUYỂN SINH – TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: 01 Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Hotline: 0844445999 (Thầy Kiên) – 0799471899 (Thầy Khải)

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!