CAM KẾT 100% CÓ VIỆC LÀM - BÍ QUYẾT CHIÊU SINH CỦA TRƯỜNG CĐ ĐẠI VIỆT SÀI GÒN

CAM KẾT 100% CÓ VIỆC LÀM - BÍ QUYẾT CHIÊU SINH CỦA TRƯỜNG CĐ ĐẠI VIỆT SÀI GÒN

Sáng ngày 13/05/2023, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tổ chức thành công “Lễ ký hợp đồng cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên”. Chương trình còn có sự tham gia của các doanh nghiệp tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

ky-cam-ket-viec-lam-2023-thac-si-duong-cong-hieu-pho-hieu-truong-truong-cd-dai-viet-sai-gon 2.jpg

Đây là hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Dương Công Hiếu – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn cho biết: “Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Hệ thống Giáo dục Đại Việt trong công tác định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên; đồng thời tiếp tục tăng cường phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Doanh nghiệp với Nhà Trường trong quá trình tuyển dụng và đào tạo”

ky-cam-ket-viec-lam-2023-ky-cam-ket.jpg

ThS. Dương Công Hiếu trực tiếp ký cam kết việc làm với từng sinh viên

Trong năm 2023, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tiếp tục thắt chặt mối liên kết với doanh nghiệp, lắng nghe sâu hơn nữa những yêu cầu từ phía tuyển dụng, thậm chí đào tạo đúng đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp.

ky-cam-ket-viec-lam-2023-thac-si-duong-cong-hieu-pho-hieu-truong-truong-cd-dai-viet-sai-gon.jpg

Hoạt động Ký cam kết việc làm với từng sinh viên của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một lời giải cho bài toán “thừa thầy thiếu thợ” tại Việt Nam

“Đã nhiều năm gắn bó mật thiết với Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sinh viên của trường, từ hoạt động đào tạo, thực tập đến giải quyết việc làm. Hàng năm, có rất nhiều sinh viên đang làm việc cho chúng tôi” - Ông Nguyễn Triều Dương Quang - Trưởng Bộ phận thu hút nhân tài Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu có đôi lời chia sẻ trong chương trình.

ky-cam-ket-viec-lam-2023.jpg

Cam kết 100% có việc làm, từ lâu đã trở thành truyền thống của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

“Lễ ký hợp đồng cam kết việc làm giữa nhà trường và sinh viên” không chỉ tạo ra cơ hội để các tập đoàn, doanh nghiệp giao lưu, học hỏi mà còn là dịp để sinh viên an tâm về vấn đề đầu ra khi theo học tại trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.

Dưới sự chứng kiến của đại diện của các doanh nghiệp, gần 100 sinh viên đã trực tiếp ký giấy cam kết với lãnh đạo Nhà trường. Những học sinh không tham gia được buổi lễ hôm nay, cũng sẽ được thư ký các khoa gửi hợp đồng cam kết việc làm về từng lớp.

ky-cam-ket-viec-lam-2023-dai-dien-cac-doang-nghiep.jpg

Chương trình được diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện các doanh nghiệp

Nhà trường sẽ hoàn trả học phí nếu sinh viên không được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp hoặc đào tạo bổ sung đến khi sinh viên được doanh nghiệp tiếp nhận. Song song đó, sinh viên phải hoàn thành chuẩn đầu ra theo quy định, đảm bảo kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp theo chương trình.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!