ẨM THỰC TẾT - NÉT ĐẸP VĂN HÓA CỦA DÂN TỘC VIỆT

Khi đất trời chuyển giao từ những ngày đông giá rét sang những ngày xuân ấm áp, khi lòng người rộng mở, xóa đi những tị hiềm của năm cũ và rộn ràng đón năm mới, cũng là lúc Tết đến, Xuân về.

Văn hóa ẩm thực tuyền thống là nét văn hóa tự nhiên trong cuộc sống đời thường. Đối với người Việt Nam, ẩm thực không những là nét văn hóa về vật chất mà còn là văn hóa truyền thống tinh thần.Vì vậy khi nói đến Tết không thể thiếu những món ăn tuyền thống của người việt với nhiều món ăn phong phú, đa dạng rất đặc trưng của dân tộc Việt.

Trong không khí chào đón Xuân Đại Việt 2019 các gian hàng ẩm thực đã được trưng bày khắp sân trường với những món ăn đặc sắc của cả 3 vùng miền, những món ăn không thể thiếu trong những dịp tết cổ truyền Việt Nam.

Với mỗi gian hàng ẩm thực đều có những tên gọi độc đáo, mùi vị rất hấp dẫn được trưng bày rất đẹp mắt đã thu hút rất nhiều bạn sinh viên, cán bộ giảng viên muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị ngày Tết.


Hãy đến với không khí đón tết cùng Xuân Đại Việt để được thưởng thức những món ăn rất riêng và đặc sắc của 3 miền, với một không gian ấm áp, ấm cúng của TẾT VIỆT – TẾT ĐẠI VIỆT.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!