TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG ONLINE CHO SINH VIÊN NHẬP HỌC ĐỢT 2 NĂM HỌC 2021 - 2022

Nhằm chào mừng các bạn tân sinh viên đến với Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với các bạn. Cũng như giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn những thông tin cần thiết về quy chế đào tạo, quy định về ngành nghề mà các bạn đã đăng ký học tại Trường. Sáng ngày 07/08/2021 Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2021 – 2022.

Sáng ngày 07/08/2021 Trương Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2021 – 2022. Tham dự chương trình có sự xuất hiện của tập thể cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn và hơn 300 bạn tân sinh viên khóa 2021. Buổi lễ khai giảng của Trường Cao đẳng Đại Việt  Sài Gòn là một buổi lễ vô cùng quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của nhà trường trong việc nghiên cứu – giảng dạy và áp dụng công nghệ số trong sự nghiệp giáo dục.

Tại buổi lễ các bạn tân sinh viên bên cạnh việc tìm hiểu các quy chế đào tạo, quy trình học tập từ các lãnh đạo khoa chuyên môn thì các bạn tân sinh viên còn được trao đổi trực tiếp với các đại diện các thầy cô khoa chuyên để hiểu rõ hơn về môi trường học tập của mình. Ngoài ra, phần vô cùng hấp dẫn và thu hút các bạn tân sinh viên đó chính là bốc thăm may mắn. Những phần quà hấp dẫn, những phần học bổng vô cùng ý nghĩa cũng được trao tặng đến các bạn tân sinh viên trong buổi khai giảng sáng ngày 07/08/2021.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng:

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!