Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn tham gia phòng chống dịch COVID-19

Đội tình nguyện Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn tham gia phòng chống dịch COVID-19

Trong không khí căng thẳng của công tác kiểm soát dịch COVID-19 tại Thành phố, Đội tình nguyện tham gia phòng chống dịch COVID-19 của Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn đã hăng hái lên đường hỗ trợ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM và Thành Đoàn TP. HCM tham gia trong công tác lấy mẫu xét nghiệm, xếp mẫu xét nghiệm, hỗ trợ công tác tiêm vắc-xin COVID-19 tại các điểm tiêm cộng đồng, ... góp phần vào công cuộc chiến đấu chống dịch của Thành phố.

Dưới cái nắng nóng của ngày hè, các chiến sĩ tình nguyện viên của Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn nói riêng và của Thành phố nói chung đã xung phong khoát lên mình những bộ đồ và trang thiết bị bảo hộ kín nóng trong suốt hàng giờ liền, để góp sức, để hỗ trợ, để mong muốn chiến thắng đại dịch. Thương sao các cô chú, anh chị và các em sinh viên đã không ngại khó khăn, không ngại vất vả để từng giờ, từng ngày giành lại sự bình yên cho Thành phố.

Là người dân thành phố mang tên Bác kính yêu, chúng ta hãy cùng nhau góp sức, tuân thủ thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của Lãnh đạo Thành phố cùng các đơn vị, cơ quan, tổ chức quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19 các bạn nhé.






Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!