THÁNG 12 – NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM

THÁNG 12 – NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM

Năm 2020 đã đi về những ngày cuối, một năm vất vả và khó khăn chồng chất khó khăn không chỉ của Việt Nam mà cả thế giới. Cùng nhìn lại một năm qua, thiên tai, dịch bệnh Covid-19 đã làm thay đổi thói quen, nền kinh tế, cũng như các hoạt động kinh doanh, sản xuất, giáo dục, dịch vụ…

Trong khó khăn, ta đã thấy được tinh thần đại đoàn kết dân tộc, tinh thần tương thân tương ái vì miền Trung thân yêu. Tất cả đã làm nên một Việt Nam anh hùng và mạnh mẽ trong bạn bè quốc tế.

Trước tình hình mới, ngành Giáo dục nói riêng đã phải có những sự đổi mới tiến bộ, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, phương pháp dạy học và mô hình dạy học online. Đó là sự thích ứng nhanh chóng và kịp thời. Sự đồng lòng của đội ngũ nhà giáo và học sinh sinh viên trên cả nước với không khí khẩn trương, tích cực, trách nhiệm cao đã không làm cho việc học tập bị trì trệ, gián đoạn.

Trường Trung cấp Đại Việt thành phố Hồ Chí Minh cũng là một trong những đơn vị tiên phong đưa việc dạy và học online, sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi, ứng biến với tình hình chung để đảm bảo chất lượng, tiến độ cho các khoá sinh viên.

Những khó khăn thách thức vẫn còn phía trước vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu giảm, nhưng đội ngũ cán bộ nhân viên trường Đại Việt sẽ luôn đồng sức đồng lòng để góp phần xây dựng ngành giáo dục phát triển bền vững, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có trình độ, bản lĩnh cho đất nước trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá.

Nhân dịp kỉ niệm 12 năm thành lập Trường Trung cấp Đại Việt Thành phố Hồ Chí Minh, xin chân thành cảm ơn toàn thể quý bậc phụ huynh, các em học sinh sinh viên đã luôn tin tưởng và đồng hành sát cánh cùng Nhà trường. Kính chúc quý bậc phụ huynh sức khoẻ, thành đạt, chúc các em học sinh, sinh viên đã và đang theo học tại Trường học tốt và thành công trong bước đường tương lai. Nhà trường sẽ luôn cố gắng hoàn thiện, và phát triển hơn nữa để ngày càng được uy tín, chất lượng, sẽ luôn là nơi “Đồng hành tri thức – Vững bước tương lai”

Một năm cũ qua đi, một năm mới sắp tới, kính chúc mọi  người sức khoẻ, bình an, vạn sự như ý. Cầu mong một năm mới bình an, thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đẩy lùi đại dịch.

Trân trọng tri ân!


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!