Sôi nổi hội thi văn nghệ giữa các trường thuộc khối thi đua số 8 năm học 2019-2020

 

Sôi nổi hội thi văn nghệ giữa các trường thuộckhối thi đua số 8 năm học 2019-2020

Sáng ngày 5-7, hội thi văn nghệ giữa các đơn vị trường trung cấp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong khối thi đua số 8 thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM diễn ra với không khí vui tươi, sôi nổi tại Phòng trà We TPHCM.

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, duy trì và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các thầy cô, nhân viên các đơn vị trường thuộc khối thi đua số 8. Trường Trung cấp Việt Giao tổ chức hội thi văn nghệ với chủ đề “Âm nhạc kết nối - Bạn & Tôi”.

Đến tham dự hội thi có sự xuất hiện của lãnh đạo, thầy, cô, nhân viên các đơn vị dự thi và đông đảo các bạn học sinh, sinh viên cùng người nhà của các thí sinh.

ThS. Lương Kim Anh hiệu trưởng Trường Trung cấp Đại Việt TPHCM đến cổ vũ hội thi

Ban giám khảo nhận hoa từ Ban tổ chức hội thi

Sau hơn 2 giờ tranh tài cùng với hơn 20 tiết mục biểu diễn, ban giám khảo quyết định trao hai giải nhất cho Trường Trung cấp Đại Việt TPHCM và Trường Trung cấp Việt Giao.

Trường Trung cấp Đại Việt TPHCM đạt giải nhất với tiết mục "Gặp nhau trong rừng mơ"

Bên cạnh 2 giải nhất, ban tổ chức hội thi còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và 2 giải ấn tượng cho các đơn vị trường: Trường Trung cấp Đại Việt TPHCM; Trường Trung cấp Sài Gòn; Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành; Trường SULECO và Trường Trung cấp Việt Giao.

Tiết mục dự thi của cô Diễm Hà Trường Trung cấp Đại Việt TPHCM

Ngoài các tiết mục dự thi chính, hội thi còn có phần giao lưu giữa các đơn vị dự thi với rất nhiều ca khúc hay và các trò chơi mang nhiều tiếng cười.

Phần giao lưu của các Thầy Cô Trường Trung cấp Đại Việt TPHCM

Kết thúc hội thi, Trường Trung cấp Đại Việt TPHCM được một giải nhất và một giải ba. Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp đem lại nhiều cảm xúc cho các đơn vị dự thi. Bên cạnh đó đánh dấu sự nhiệt huyết, nỗ lực và cố gắng của tập thể các thầy, cô trường Trung cấp Đại Việt TPHCM trong công tác thi đua và giảng dạy.

Tập thể Thầy cô trường Trung cấp Đại Việt TPHCM chụp hình lưu niệm.

Tin: Bảo Thái

Ảnh: Nam La


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!