SINH VIÊN CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN VỚI CUỘC THI HONDA EMC 2020

Vào ngày 26/7/2020 giải chung kết cuộc thi Lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu (Honda EMC 2020) đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với sự tham gia của 187 đội đua, đến từ khắp mọi vùng miền của đất nước.

honda emc 2020 pha ky luc so luong doi tham gia thi dau

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc cuộc thi chung kết Honda EMC 2020, ông Keisuke Tsuruzono Tổng giám đốc công ty Honda Việt Nam xúc động cho biết: "Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cuộc thi Honda EMC 2020 tại Nhật Bản đã phải hủy bỏ. Nhưng nhờ sự nỗ lực của các đội tham gia, các nhà tổ chức cũng như nhờ chính sách của chính phủ Việt Nam trong kiểm soát đại dịch, hôm nay chúng tôi có thể tổ chức EMC 2020, thậm chí là tổ chức với số lượng đội tham gia cao nhất từ trước tới nay (187 đội)".

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Cuộc thi Honda EMC 2020 xuất hiện vào những năm 1981 từ Honda Nhật Bản, nhằm hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Năm 2010 Honda đem cuộc thi này đến Việt Nam, cũng với tiêu chí tạo ra 1 sân chơi, nơi các đội sử dụng động cơ 4 thì của Honda và những ý tưởng sáng tạo để cạnh tranh và vượt qua thách thức: "Với 1 lít xăng, bạn có thể đi được bao nhiêu km?".

Honda EMC 2020 đánh dấu mùa thi thứ 11 và EMC cũng đã dần trở thành một sân chơi quen thuộc cho nhiều thí sinh, đặc biệt là các sinh viên kỹ thuật và công nghệ trên khắp mọi miền đất nước. Năm nay, Honda EMC 2020 ghi nhận sự tham gia của 168/187 đội đua đến từ các trường Đại học, Cao đẳng (19 đội còn lại thuộc nhóm doanh nghiệp và nhóm nội bộ Honda Việt Nam). Không chỉ áp đảo về số lượng, xét về mức độ tâm huyết, thời gian chuẩn bị xe dự thi của các đội nhóm Học sinh - sinh viên bao giờ cũng tương đối dài (đa số đều chuẩn bị trong khoảng từ 6 đến 9 tháng).

Đến với cuộc thi lần này, sinh viên Khoa Công nghệ Ô tô - Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tham gia với hai xe CDDAIVIET17 có biển số 151 và CDDAIVIET18 có biển số 152. Tuy không lọt vào top 5 những đội có thành tích tốt nhất của cuộc đua nhưng cả đội đã hoàn thành xuất sắc chặng đua của mình.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng, văn bản cho biết 'Chay thứ 25/7/2020 Thi đau chính thúc 26/7/2020 2020 Vao của tự do HONDA HONDA Pan d u HONDA UPEO HONDA HONDA'

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, giày và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, giày, trẻ em và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng, trẻ em và ngoài trời, văn bản cho biết 'HONDA HONDA e !'

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, giày

Trong hình ảnh có thể có: cây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: cây, bàn, thực vật và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trẻ em và ngoài trời


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!