NGHỈ HÈ THÌ SINH VIÊN CHÚNG TA SẼ LÀM GÌ?

 

Hoa phượng cũng đã nở đỏ thắm, hàng me bên đường lá cũng đã xanh và những chiều Sài Gòn lại bất chợt có những cơn mưa, vậy là chuẩn bị kết thúc một năm học nữa rồi!

Trong khi các em 2K1 đang chuẩn bị tinh thần chiến đấu với một kì thi THPT Quốc gia, bước ngoạt lớn của cuộc đời, các anh chị sinh viên cũng đang chiến đấu với kì thi cuối kì II. Một số bạn thì là kì nghỉ đầu tiên với tên gọi sinh viên, một số bạn thì bước qua kì nghỉ thứ 2, một số khác thì lại tất bật với thi cử cuối khóa, mùa hè cuối của đời sinh viên. Tất cả đều đang có những kế hoạch khác nhau cho riêng mình. Những anh bạn, cô bạn sinh viên xa quê thì muốn một khoảng thời gian nghỉ ngơi, về với mẹ cha và gia đình; một số thì lại muốn kiếm ở lại Thành phố kiếm một công việc gì  đó kiếm thêm chút tiền cho năm học mới; một số thì lên kế hoạch du lịch cùng đám bạn thân, cùng gia đình thân yêu... Đúng là mùa hè thiên đường của những kế hoạch tuyệt vời! Bạn đã có kế hoạch cho mình chưa?

Nếu chưa biết đi đâu hay làm gì thì hãy thử trải nghiệm Mùa hè xanh Đại Việt 2019 nhé!

 

Tuổi trẻ này có được bao nhiêu, Quãng đời sinh viên ngắn lắm, quay đi quay lại đã qua mấy năm ngồi trên ghế giảng đường rồi.

Vậy nên nhân lúc còn trẻ, lúc có cơ hội hãy đi, đi để cống hiến sức mình cho những miền đất cần ta, sinh viên là vậy, cứ đi là đi thôi, cần đâu phải sợ gì. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã dặn dò: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên làm.” “Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà cần hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay...” Đó không chỉ là cống hiến cho Tổ quốc mà còn là trải nghiệm mới cho bản thân, khám phá những vùng đất mới. Mảnh đất “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” bình yên.

Mùa hè xanh Đại Việt gọi các chiến sĩ trả lời:

-         Các chuỗi hoạt động "Vì Đàn Em Thân Yêu"

-         Công trình cải tạo vẽ trang trí trường mầm non, bê tông hoá sân trường, xây dựng khu vui chơi với rất nhiều vật dụng đồ chơi...


-  Tổ chức ôn tập văn hoá hè: bồi dưỡng kiến thức tin học, anh văn và các năng khiếu văn thể mỹ...

-

-         Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng sinh tồn kỹ năng chống lại xâm hại tình dục trẻ em...

Là 1 chuỗi hoạt động trọng điểm của chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2019 đang gọi tên các bạn sinh viên!

Các bạn đã sẵn sàng chưa ???
Vậy còn chần chừ gì nữa nhỉ, xách ba lô lên với tinh thần sẵn sàng nhất và đi thôi nào! Hãy làm cho mùa hè của mình thật ý nghĩa!

Link đăng kí online: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSf3n0UXbha0DTS-s…/viewform…


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!