Mười năm – một chặng đường

Mười năm – một chặng đường

Ngày 26.12.2018 vừa qua đối với Trường trung cấp Đại Việt , hệ thống giáo dục Đại Việt nói chung và toàn thể cán bộ nhân viên Trường Trung cấp Đại Việt nói riêng là một ngày  đặc biệt “ kỷ niệm 10 năm thành lập trường”- Một chặn đường không lớn trong sự nghiệp giáo dục, nhưng không phải nhỏ đối với sự cố gắng vươn lên không ngừng của một đơn vị trường Trung cấp.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường

Bác hồ đã từng nói “vì lợi ích 10 năm trồng cây 100 năm trồng người” Bác muốn nói về vai trò, nhiệm vụ của giáo dục, của nhà trường, nhà giáo và rộng hơn là vai trò nhiệm vụ của toàn xã hội đối với giáo dục.

Thực hiện theo lời dạy của Bác toàn thể cán bộ nhân viên trường đặc biệt là BGH với vai trò là người lãnh đạo đã luôn quán triệt tư tưởng lấy sự nghiệp giáo dục, công tác “trồng người” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Tập thể cán bộ nhân viên luôn nghiêm khắc thực hiện việc “ trồng người” phải có cái tâm, cái tầm đặc biệt trong giai đoạn xã hội đang phát triển như hiện tại. Các chương trình đào tạo luôn được cập nhật đổi mới để phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay. Trường cũng đầu tư các cơ sở vật chất, nâng cao trính độ giảng viên để mở rộng các ngành nghề để đáp ứng được nhu cầu xã hội.

Bên cạnh việc đào tạo các ngành nghề cho SV trường Trung Cấp Đại Việt còn rất chú trọng trong việc hướng dẫn cho SV về tác phong nghề, đạo đức nghề tình yêu thương đồng bào,  sự nhiệt huyết của tuổi trẻ qua các chương trình đậm tính nhân văn ( các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, mùa hè xanh…).

Dâng Hương Ở Đài Liệt Sĩ Tại Nhà Truyền Thống Củ Chi

Ngoài ra trường còn tổ chức nhiều chương trình nhiều hoạt động tạo sân chơi bổ ích lành mạnh nâng cao tình đoàn kết, hữu nghị những vẫn mạng đậm tính truyền thống văn hóa của dân tộc.

Hội xuân Đại Việt 2018


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!