Một kì Thực tập tốt nghiệp nữa lại trôi qua

Một kì Thực tập tốt nghiệp nữa lại trôi qua!

Bước sang học kì sáu, các sinh viên ngành Giáo dục mầm non được trải nghiệp hoạt động thực tập tốt nghiệp nhằm tích lũy kinh nghiệm thực tế, gắn lý thuyết với thực hành. Đồng thời đi sâu tìm hiểu thực tiễn giáo dục mầm non, từ đó bồi dưỡng thêm tình cảm yêu ngành, yêu nghề, yêu trẻ; Củng cố, bổ sung và hệ thống những tri thức, kỹ năng sư phạm đã được hình thành qua học tập và thực hành.

Trước mỗi kì thực tập, các sinh viên đều chia sẻ cảm xúc bồi hồi, lo lắng trước môi trường mới, áp lực mới. Nhưng khi đã gắn bó với trường, với lớp, với các bạn nhỏ thì lại không muốn rời xa. Thậm chí khi đã được chuyển qua thực tập ở lớp khác, nhớ quá cô phải ghé lại lớp cũ thăm trò cho đỡ nhớ…

Với sự giúp đỡ, chỉ dẫn nhiệt tình của Ban Giám Hiệu, các GVMN của 2 trường Mầm non Thần Đồng và Mầm non Úc Châu, cùng với sự “hợp tác” nhiệt tình của các bạn nhỏ tại hai ngôi trường này đã giúp cho sinh viên lớp 18SM-TDC1 có một kì thực tập thành công, tiếp thu được nhiều bài học bổ ích và để lại nhiều cảm xúc khó quên.

 

Mai đây các em sẽ trở thành những GVMN tương lai, sẽ có những học trò nhỏ đáng yêu, nhưng kinh nghiệm, cảm xúc của kì thực tập đầu tiên sẽ luôn là những kỉ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời làm nghề của mình.

TpHCM, ngày 04 tháng 05 năm 2021.

GVCN – Cô Nguyễn Thị Hằng


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!