[MHX 2018] NHẬT KÍ MÙA HÈ XANH " CHIẾN DỊCH ĐẦU TIÊN " Chiến sĩ ĐỖ ĐẶNG KIM UYÊN

NHẬT KÍ MÙA HÈ XANH

" CHIẾN DỊCH ĐẦU TIÊN "
Chiến sĩ : ĐỖ ĐẶNG KIM UYÊN

Xuân qua hạ lại về khi tiếng ve râm ran kêu lên hàng bông phượng rực đỏ cả 1 vùng trời đó là dấu hiệu của mùa hè lại về . Khi đó các hoạt động học tập của chúng tôi dừng lại hết có thì về nhà, có người thì đi chơi còn chúng tôi lại chọn tham gia vào chiến dịch mùa hè xanh để đi và khám phá những vùng đất mới để hiểu được hoàn cảnh cách sống của mỗi vùng miền khác nhau từ đó trao dồi kỹ năng cho bản thân mình có thể hòa hợp sống tốt ở mọi miền đất mới .

MHX thật sự là dấu ấn lớn đối với tôi nó đánh dấu sự trưởng thành hẵn lên , bản thân có thể tự làm những việc mà từ trước mk chưa biết hay là ăn những món lạ lẫm chưa từng thấy bao giờ cả . Chiến dịch đem đến cho ta những trải nghiệm mới cảm nhận về tình thương yêu giữa con người với nhau , tình thần đoàn kết của 1 đội cùng nhau hợp tác để giải quyết công được giao và những khó khăn đang xảy ra .

Những ngày đầu đội gặp khá nhiều khó khăn về sự hòa nhập cùng nhau vì chưa hiểu được tính tình ý thích của nhau nên còn nhiều cãi vả nhưng tinh thần ý chí cao mọi khó khăn đều giải quyết được hết ... chúng có được 1 gia đình lớn đó là tean AN DÂN mọi người trong đội ai cũng đág yêu cả mọi ngx quan tâm lo lắng cùng nhau nấu ăn, ăn cơm sinh hoạt vui chơi cùng nhau cảm giác ấy vui lắm sau nhưng cuộc vui nào cũng tàn kĩ niệm thì rất nhiều kể hoài không hết nhưng trog chúg ta ai cũng lưu giữ cho riêng mk là tốt nhất rồi dù chiến dịch có kết thúc cta khôg được ở cùng nhau ở đất phú yên nhưg gia đình AN DÂN mãi còn động trong lòng mọi người dù ở đâu cũng vậy mãi mãi nhớ về gia đình này là tốt nhất rồi ahjhhj...

Anh em mình là cái gì nào ...
Anh em mình là team AN DÂN
OHH NO...
MHX 2018


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!