LỄ HỘI CHÀO TÂN SINH VIÊN CHỦ ĐỀ "I LOVE DAIVIET"

Chương trình chào Tân Sinh Viên diễn ra vào ngày 19/10/2018 tại Sân trường - Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động, mang đến cho các bạn tân SV một cái nhìn rõ hơn về những hoạt động của trường.

Trường Cao đẳng Đại Việt cơ sở Thủ Đức và Cơ sở Quận 3 cũng đã triển khai 2 gian hàng gồm: gian hàng trò chơi dân gian và gian hàng ẩm thực thu hút nhiều SV đăng ký tham gia.

Quy tụ các câu lạc bộ trực thuộc Đoàn thanh niên, chương trình có những tiết mục văn nghệ sôi động của các anh chị khóa trước cũng như sự góp mặt của các bạn tân SV.

Đặc biệt, trong buổi chiều ngày 19/10 diễn ra các trò chơi sôi động như: Chuyền trứng, Bong bóng tình yêu, Rung chuông vàng.... và nhiều trò chơi hấp dẫn khác cũng được diễn ra với sự tham gia đông đủ của các bạn SV.

Buổi tối cùng ngày diễn ra sự kiện trao học bổng cho các Thủ Khoa, Sinh viên nghèo có thành tích tốt trong học tập và trao giải thưởng, giấy khen cho các chi đoàn tham gia các trò chơi nhằm khích lệ và khuyến khích SV học tập rèn luyện tốt hơn

Và có lẽ được mong chờ nhất chính là buổi tối với chương trình ca nhạc, văn nghệ của các SV và các Ca sĩ, nghệ sĩ khách mời cho chương trình. Cả Sân trường như bùng nổ với các tiết mục sôi động, đặc sắc.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!