KHAI GIẢNG ĐỢT 5 - CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN NĂM HỌC 2021-2022

Tiếp nối thành công từ 4 đợt khai giảng đã diễn ra sáng nay ngày 18/09 trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng đợt 5 năm học 2021-2022 qua hình thức khai giảng online và học trực tuyến. Tại buổi khai giảng đã có sự tham dự của Ban Giám Hiệu các khoa và phòng ban toàn thể Quý Thầy Cô trong Hệ thống giáo dục Đại Việt và hơn 200 bạn sinh viên tham dự.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
ThS Dương Công Hiếu - P.Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn cho biết: Việc tổ chức tập huấn và khai giảng online nhằm bảo đảm giãn cách xã hội, kế hoạch và tiến độ ra trường của sinh viên, cũng như khẳng định chất lượng đào tạo có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.
Có thể là hình ảnh về 3 người
"Học trực tuyến nhưng bằng sự chủ động tương tác qua các nền tảng hiện đại, các buổi học vẫn vô cùng hấp dẫn, cuốn hút với nhiều tiện ích. Qua đó, phát huy tính tích cực học tập của sinh viên. Đây là cơ sở, bước đệm quan trọng giúp các sinh viên Khóa 2021 tiếp cận với phương pháp và hình thức học tập phù hợp trong giai đoạn hiện nay, tạo tâm thế vững tin, yên tâm, tin tưởng khi tham gia học tập tại trường", ThS Dương Công Hiếu nói.
Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản
Xin chúc mừng các bạn Tân sinh viên may mắn nhất nhận được một phần quà từ trường trong sáng nay, mỗi phần quà trị giá 2.500.000đ. Một lần nữa xin chúc mừng bạn:
- Chúc mừng bạn: Nguyễn Trọng Khương - ngành Công nghệ ô tô - Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn - cơ sở Cần Thơ
- Chúc mừng bạn: Tô Đình Sy - ngành Công nghệ KT xây dựng - Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
ĐỢT KHAI GIẢNG TIẾP THEO NGÀY 30/09/2021 dành cho những bạn chưa sắp xếp được thời gian đi học cũng như những bạn chưa đăng ký kịp vào trường nhe! Nhanh tay lên nào các bạn!
Đăng ký xét tuyển online biết ngay kết quả: https://daivietsaigon.edu.vn/dang-ky-tuyen-sinh.html

Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!