Khai giảng đợt 4, Gần 400 tân sinh viên học trực tuyến mùa dịch!

Sáng nay ngày 31-8, Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn tổ chức lễ khai giảng đợt 4 cho gần 400 tân sinh viên, nâng tổng số sinh viên trúng tuyển nhập học năm 2021 lên gần 1.200 bạn.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản

Năm nay, mặc dù công tác tuyển sinh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn đã có hơn 2.000 thí sinh trúng tuyển. Trong đó, 1.000 tân sinh viên đã xác nhận nhập học để bước vào chương trình đào tạo bằng hình thức học online.

Có thể là hình ảnh về 1 người, bản đồ và văn bản cho biết '02:36:39 daiviet EDUCATION CORP DuảngNinh ĐàoBachLongVy HỆ THỐNG GIÁO DỤC ĐẠI VIỆT Trường ĐaNăng Trường Cao đẳng Miền Trung Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM đẳng Đại Việt Đà Nắng Phạm Minh Nhựt Trường Trung cấp Đại Việt Thơ Nguyến LT Hệ thống Trường THCS THPT Phan Bội Châu NH Lê»Bí. Nguyá»n NT Venh Trường Cao đẳng Quố‘c tế PSB DỰÁNTHÀNHLẬ TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI VIỆT SÀI GÒN +278 Như ăn(K... & LT'

Theo tiến sĩ Lê Lâm, Hiệu trưởng Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn, mặc dù công tác tuyển sinh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn đã có hơn 2.000 thí sinh trúng tuyển. Trong đó, 1.000 tân sinh viên đã xác nhận nhập học để bước vào chương trình đào tạo bằng hình thức học online.. Trước đó, trường đã tổ chức đợt tập huấn về “Kỹ năng học trực tuyến” nhằm giúp tân sinh viên chuẩn bị tốt cho việc học trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
“Các em đã được thầy cô hướng dẫn cách sử dụng phần mềm, đồng thời được trải nghiệm một bài giảng học thử trong vòng 15 phút. Bên cạnh đó, các em cũng được phổ biến quy chế đào tạo, nội quy học sinh sinh viên và gặp gỡ, trao đổi với các khoa chuyên môn thông tin về ngành học trong lễ khai giảng”, tiến sĩ Lê Lâm chia sẻ.
Tiến sĩ Lê Lâm cho biết thêm vẫn tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển bằng phương thức học bạ và điểm thi THPT cho đến khi đủ chỉ tiêu. Dự kiến ngày 10/9 trường sẽ tổ chức lễ khai giảng cho đợt tiếp theo.

Có thể là hình ảnh về 18 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 18 người và văn bản

Cũng tại buổi lễ khai giảng trường cũng đã trao tặng 3 suất học bổng hỗ cho ba bạn Tân sinh viên may mắn nhất mỗi phần quà trị giá 2.500.000đ. Một lần nữa xin chúc mừng bạn:

Chúc mừng bạn: Cao Trung Nguyên - ngành Công nghệ ô tô - Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Chúc mừng bạn: Lê Văn Hậu - ngành Kỹ thuật xây dựng - Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Chúc mừng bạn: Võ Hoài Nhựt - ngành Công nghệ ô tô - Trường Cao đẳng Đại Việt Cần Thơ

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ sáng hôm nay:

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người, hoa và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 14 người

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và màn hình

Đăng ký xét tuyển online biết ngay kết quả: https://daivietsaigon.edu.vn/dang-ky-tuyen-sinh.html

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN

- 12 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

- 193 Nguyễn Xí, P26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

- 01 Đoàn Kết, P Bình Thọ, TP Thủ Đức

Tel/Zalo: 08.4444.5999 - 08.4444.6999 - 08.4444.7999

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!