HỌC DƯỢC - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC BẠN TRẺ

HỌC DƯỢC - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC BẠN TRẺ

HỌC NGÀNH DƯỢC SỸ CẦN NHỮNG TỐ CHẤT GÌ?

- Tính kiên trì, nhẫn nại.

-  Tính gọn gàng, ngăn nắp.

-  Thích đọc sách và khám phá.

-  Có óc kinh doanh.

-  Có thiên hướng về khoa học tự nhiên, đặc biệt là hóa học và sinh học.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

- Làm việc trong lĩnh vực quản lí về dược cấp nhà nước.

- Làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu.

- Làm việc trong lĩnh vực sản xuất thuốc.

- Làm việc trong lĩnh vực phân phối và lưu thông thuốc.

- Làm việc trong lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng thuốc.

- Làm việc trong lĩnh vực đào tạo nhân lực dược.

Xét tuyển Trung Cấp, Cao đẳng Dược không bị áp lực về điểm số

- Để xét tuyển vào Trung Cấp, Cao đẳng Dược tại trường trung cấp Đại Việt Tp.HCM, bạn sẽ không bị quá áp lực về điểm số.

- Thí sinh Tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện Xét tuyển vào trung cấp, cao đẳng dược và đảm bảo tổng điểm TB môn lớp 12 đạt từ 5,0 trở lên và hạnh kiểm tối thiểu ở mức Khá.

- Thí sinh chưa Tốt nghiệp THPT vẫn học được hệ trung cấp tại trường theo kế hoạch đào tạo, thời gian đào tạo phù hợp với từng đối tượng

- Việc mở rộng hình thức xét tuyển này, nhà trường đã giúp cho rất nhiều thí sinh có cơ hội được theo đuổi với ngành. Vì thế, bạn có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ. Riêng với thí sinh xét điểm THPT quốc gia, sau khi có kết quả trả về, bạn có thể hoàn thiện hồ sơ theo mẫu để nộp về nhà trường.

Học Dược không lo thất nghiệp

Theo ước tính của Bộ y tế, từ nay tới năm 2020, lực lượng dược sĩ tại các bệnh viện, trạm xá,.. tuyến huyện, tỉnh còn thiếu rất nhiều, lên tới trên 1000 người. Chính vì thế học Dược tại trường Trung Cấp Đại Việt Tp.HCM, bạn không chỉ không bị áp lực điểm số mà còn được đào tạo chuẩn đầu ra, không lo thất nghiệp sau khi ra trường.

Học Dược dễ dàng hưởng mức lương cao, ổn định

Dược là một trong những ngành Hot nhất hiện nay, được cả xã hội coi trọng vì liên quan tới sức khỏe, tính mạng con người. Tầm quan trọng của ngành là cơ sở đầu tiên khiến các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng Dược tại Trường dễ dàng có được việc làm như ý và nhận mức lương cao, hấp dẫn.

Đặc biệt khi rất nhiều công ty dược nước ngoài có cơ sở phân phối tại Việt Nam. Vì thế, trong nhiều năm gần đây, sinh viên ngành Dược có nhiều cơ hội việc làm khác với mức lương tính bằng tiền đô.

Trên đây là những lý do chính khiến cho rất nhiều thí sinh lựa chọn học Dược tại trường Trung Cấp Đại Việt Tp.HCM.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!