"VỀ NGUỒN - PHƯỢT CÙNG HIỆU TRƯỞNG" THÊM MỘT HÀNH TRÌNH VỚI NHIỀU Ý NGHĨA.

"VỀ NGUỒN - PHƯỢT CÙNG HIỆU TRƯỞNG" THÊM MỘT HÀNH TRÌNH VỚI NHIỀU Ý NGHĨA.

Là một trong những địa chỉ đỏ lưu giữ, tôn vinh những giá trị lịch sử minh chứng cho quá trình chiến đấu anh dũng, mưu trí, sáng tạo và trưởng thành không ngừng của quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Di tích lịch sử - văn hóa Căn cứ Trung ương Cục miền Nam tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh là điểm đến không thể thiếu trong hành trình về cội nguồn của các thế hệ người Việt Nam, không chỉ hôm nay mà mãi mãi về sau. Với sinh viên Đại Việt cũng vậy để khẳng định vị trí, tầm vóc, giá trị lịch sử to lớn của Chiến thắng Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Là bài học sâu sắc về ý chí độc lập, tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc ta. Thông qua các hoạt động kỷ niệm tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc, khẳng định sự kiên định con đường XHCN của Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân ta. Với hành trình VỀ NGUỒN kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước. Đoàn viên, sinh viên TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN và TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐẠI VIỆT TP HCM đã có những hoạt động hết sức ý nghĩa.Với hành trình VỀ NGUỒN kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước.


Chặng đầu tiên, các bạn thăm nhà truyền thống Củ Chi, tại đây các bạn được ôn lại truyền thống hào hùng của Đảng bộ, nhân dân Củ Chi đất thép thành đồng. Thầy CTHDQT kiêm Hiệu trưởng nhà trường TS. Lê Lâm cùng các bạn đoàn viên, sinh viên thắp hương tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh cho tổ quốc được độc lập tự do ngày hôm nay.

Dâng Hương Ở Đài Liệt Sĩ Tại Nhà Truyền Thống Củ Chi


Tham Quan Nhà Truyền Thống Ở Củ Chi

 

Chặng thứ 2: Tại huyện Tân Biên, toàn bộ sinh viên cùng Thầy Hiệu Trưởng đến nhà các Cưu chiến binh thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cho các gia đình cựu chiến binh. Tổng các phần quà trị giá 5 triệu đồng do các bạn sinh viên đóng góp.

Thăm Nhà Cựu Chiến Binh Phạm Quang Cảnh

Thăm Nhà Cựu Chiến Binh Nguyễn Văn Đâu

Chặng thứ 3: Tại căn cứ trung ương cục Miền Nam. Tại đây các bạn được giao lưu với đồng chí Nguyễn Văn Quý - Phó chủ tịch hội Cựu chiến binh huyện Tân Biên. Được đồng chí kể về những trang sử hào hùng của thế hệ cha anh, bên cạnh đó các bạn sinh viên được tham quan, nghe thuyết minh về căn cứ trung ương cục Miền Nam. Trong chương trình giao lưu Ban giám hiệu nhà trường đã tặng căn nhà cho em học sinh nghèo hiếu học Hồ Khánh Như lớp 4D trường Tiểu học Tân Lập trị giá 25 triệu đồng.

Giao Lưu Với Cựu Chiến Binh Nguyễn Văn Qúy

Tặng Nhà Tình Bạn Cho Bé Hồ Khánh Như Lớp 4D Trường Tiểu Học Tân Lập, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh

Huyện Đoàn Tân Biên Tặng Qùa Kỷ Niệm Với Đoàn Trường

Vui Ánh Lửa Trại

Tổ Chức Sinh Nhật Cho Các Sinh Viên

Lễ Kết Nạp Đoàn Viên Mới

Trao thẻ Đoàn Viên Ưu Tú

Đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường để thể hiện lòng biết ơn đến các thế hệ cha anh đi trước cũng như giáo dục cho thế hệ trẻ lòng yêu nước cũng như nâng cao trách nhiệm của bản thân đối với gia đình và xã hội.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!