ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN TRONG CƠN ĐẠI DỊCH

Trước tình hình dịch COIVD-19 diễn biến vô cùng phức tạp trên cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng, rất nhiều sinh viên đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn, nhất là thiếu lương thực, thực phẩm. Nắm bắt tình trạng đó,  Trường Trung cấp Đại Việt TPHCM đã triển khai các hoạt động nhằm hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên. Để phần nào giúp các bạn sinh viên Đại Việt yên học tập và vững vàng vượt qua đại dịch.

Nhiều sinh viên Đại Việt mắc kẹt tại TP.HCM.

Trong vòng 3 tháng trở lại đây, nhiều ổ dịch liên tiếp bùng phát tại các thành phố lớn, trong đó có TP.HCM. Việc dịch bệnh bùng phát làm ảnh hưởng rất lớn đến các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên bám trụ và mắc kẹt tại TP.HCM. Dịch bệnh vô tình đã tạo nên những sức ép vô cùng lớn từ sức ép tinh thần, đến sức ép vật chất cho các bạn sinh viên Đại Việt. Cuộc sống của các bạn sinh viên vốn đã khó khăn, nay lại càng thêm khó khăn.

Để duy trì được việc học tập, các bạn sinh viên phải hạn chế chi tiêu đến mức thấp nhất, kể cả việc ăn uống hằng ngày. Nắm bắt được những khó khăn đó, tập thể cán bộ, giảng viên, trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM đã tổ chức động viên và trao tặng kịp thời những phần quà nhằm ủng hộ tinh thần các bạn sinh viên Đại Việt trong mùa dịch.

Nhiều phần quà ý nghĩa được trao tận tay đến sinh viên Đại Việt.

Các thầy cô trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM đã đi đến tùng khu vực cách ly, từng khu phong tỏa để trao những phần quà yêu thương đến tận tay học sinh, sinh viên. Những phần quà bao gồm: gạo, trứng, sữa, khẩu trang y tế, dầu ăn, nước mắm,…. Với tình thần không để sinh viên đói, cam kết đồng hành cùng sinh viên trên mọi nẻo đường. Tập thể cán bộ trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM đã tạo ra những hoạt động vô cùng ý nghĩa và ngày càng tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa học sinh, sinh với với Nhà trường.

Một số hình ảnh ý nghĩa:


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!