ĐÀO TẠO LÝ THUYẾT GẮN LIỀN VỚI THỰC TIỄN

Nhằm mục đích đào tạo sinh viên gắn liền với thực tiễn và cung cấp thêm cho sinh viên kiến thức và kỹ năng thực hành nghề thực tế tại các tuyến, điểm du lịch. Đồng thời giúp học sinh được trải nghiệm, làm quen với môi trường thực tế tại các khách sạn, nhà hàng, khu du lịch… Ngày 11/5/2022,Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tổ chức cho sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành của khoa Kinh tế đi tham quan thực tập thực tế tuyến Miền Tây Nam Bộ.

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong tour thực tế này, sinh viên có cơ hội được trực tiếp thực hiện tất cả các công việc trong toàn bộ quy trình nghiệp vụ hướng dẫn một đoàn khách, sắp xếp chỗ ngồi trên xe, lời chào đoàn, cách đứng và thuyết minh trên xe cũng như tại điểm tham quan, công tác tổ chức hoạt động ăn uống, hoạt động tham quan, tiễn khách cũng như giải quyết một số tình huống phát sinh trong chuyến đi.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Không chỉ dừng lại tìm hiểu thực tế về hoạt động trong phạm vi của các khu du lịch, chuyến đi này các bạn còn được đến tham quan và tìm hiểu về các giá trị nổi bật từ các điểm du lịch ở các tỉnh như: Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Long Xuyên, …

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, ngoài trời và cây

Không những được trao dồi về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức về tuyến điểm du lịch qua chuyến đi, nhiều kĩ năng mềm cũng đã được tích luỹ thêm cho các bạn sau chuyến đi như kỹ năng trình bày trước đám đông, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hoạt động nhóm,.. ? Một số hình ảnh của chuyến thực tập!

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng, cây và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, ngoài trời và cây

Có thể là hình ảnh về 18 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Thông tin tuyển sinh 2022: https://truongdaiviet.edu.vn/trung-cap-cao-dang-chinh-quy.html


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!