Cuộc thi "THIẾT KẾ LỒNG ĐÈN NĂM 2018" và tặng quà cho Học sinh trường Tiểu học Tân Phong - Tân Biên - Tây Ninh

Cuộc thi "THIẾT KẾ LỒNG ĐÈN NĂM 2018" và tặng quà cho Học sinh trường Tiểu học Tân Phong - Tân Biên - Tây Ninh nhân dịp Tết trung thu, do Đoàn Trường Trung cấp Đại Việt TP HCM tổ chức, bắt đầu từ ngày 10/09/2018 đang diễn ra cực kì sôi nổi.


Có thể thấy các ý tưởng của các bạn sinh viên Đại Việt vô cùng sáng tạo. Từ những cây tre mộc mạt sau khi qua những đôi bàn tay tỉ mỉ của các bạn sinh viên đã dần hình thành nên những hình ảnh cực kì độc đáo ngoài hình ảnh chiếc đèn ông sao ta thường thấy thì còn có nào là Ngôi Sao, con Thỏ, chiếc thuyền, cá chép...và đặc biệt là có ý tưởng mô hình lồng đèn Ngôi Sao khổng lồ mang tên ngôi Trường Trung cấp Đại Việt TP HCM nữa.


Mỗi chiếc lồng đèn đều mang nét sáng tạo và hình ảnh riêng của mỗi chi đoàn lớp và chúng ta cùng chờ các tác phẩm độc đáo này sau khi hoàn thành tuyệt vời như thế nào nhé.
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Cùng đếm ngược đến 15h ngày 19/09/2018, tại sân Trường Trung cấp Đại Việt TP HCM. Số 01 Đoàn Kết Phường Bình Thọ Quận Thủ Đức TpHCM. Để xem buổi chấm giải cuộc thi "THIẾT KẾ LỒNG ĐÈN NĂM 2018" cũng như lắng nghe ý tưởng thực hiện của Chi đoàn các lớp.

Và lồng đèn của chi đoàn các lớp sẽ được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cùng chờ xem Lồng đèn chi đoàn nào sẽ xuất sắc nhận được giải nhất của cuộc thi nhé.
Có rất nhiều giải thưởng I, II, III, giải Lồng đèn to nhất, Lồng đèn ấn tượng nhất.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!