Cùng Đại Việt chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số

Sáng ngày 03/6/2022, Đoàn trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn đã có mặt tại xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận và trao những phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình được tổ chức dưới sự ủng hộ của chính quyền địa phương Công An Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận. Đây là một chương trình thiện nguyện thiết thực với ý nghĩa khuyến học cho các em nhỏ khó khăn, dân tộc thiểu số và đồng thời cũng kết hợp giáo dục đạo đức cho học sinh.
Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của:
- Thiếu tá Đỗ Thế Phiệt - Phó trưởng Công An Huyện Ninh Phước
- Đại Uý Trần Minh Ngọc - Phó Trưởng Công An xã Phước Vinh
- Thầy Huỳnh Văn Tĩnh - Hiệu trưởng trường Tiểu Học Liên Sơn 2 - Bảo Vinh
- Thầy Phạm Tuấn Kiệt - Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
- Thượng uý Đinh Hải Lý - Bí thư đoàn Công An huyện Ninh Phước
Đoàn Trường trao tặng 50 tượng, màu, cọ, khay vẽ, 87 phần quà trị giá 1.500.000 đồng cho các em thiếu nhi trường mầm non tại thị trấn Phước Dân, huyện Ninh phước, Ninh thuận.
Trao tặng 207 phần quà bao gồm tập trắng, dụng cụ học tập, lương thực thực phẩm cho các em học sinh tại trường Tiểu học Liên Sơn 2 - Bảo Vinh, xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận với trị giá 35.000.000 đồng (Trong đó BCH Đoàn trường vận động BGH hỗ trợ và tổ chức tô tượng gây quỹ). Mỗi phần quà giá trị tuy không lớn nhưng gói gém trong đó là tình yêu thương và niềm hy vọng của mọi người.
Trong chương trình Các em học sinh được tham gia tô tượng, vẽ tranh, đọc truyện... Tuy thời gian vừa học vừa chơi ngắn ngủi nhưng trong lòng mỗi người nơi đây luôn gửi gắm các em bao ước mơ, hoài bão. Mong rằng đây sẽ là động lực để các em cố gắng hơn nữa trong học tập và trở thành những công dân nhí thật ngoan ngoãn.
"Một người Việt Nam nhỏ bé nhưng trái tim thì mở ra ôm ấp cả thế giới này "

Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!