CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ Ô TÔ KHÓA 2021

ĐVSG - Sáng nay, ngày 04 tháng 10 năm 2021, Khoa Công nghệ Ô tô trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tổ chức lễ “Chào mừng tân sinh viên khoa Công nghệ Ô tô khóa 2021” bằng hình thức trực tuyến.

Lễ chào mừng tân sinh viên Khoa Công nghệ Ô tô khóa 2021

Mở màn chương trình là các tiết mục giới thiệu về Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn và nhiều hoạt động hấp dẫn của Khoa Công nghệ Ô tô với những thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua.

Một số hoạt động giới thiệu về Khoa Công nghệ Ô tô

Tại buổi lễ, Khoa đã triển khai chương trình đào tạo cùng phương pháp học tập: “Học đi đôi với hành” nhằm giúp sinh viên đạt được kết quả cao trong từng học kỳ, đồng thời tạo động lực, định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn tân sinh viên thuộc khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ.

Các bạn tân sinh viên ngành Công nghệ Ô tô tham dự buổi lễ

Đặc biệt, với sứ mệnh “Đồng hành tri thức, vững bước tương lai”, Ban lãnh đạo Nhà trường và Khoa chuyên môn luôn hướng đến việc góp phần tạo nên giá trị tri thức cho doanh nghiệp, cho cộng đồng và cho xã hội. Đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc công việc “truyền lửa” cho thế hệ tương lai của đất nước.

Theo đó, cùng phương châm đem lại hiệu quả và đảm bảo chất lượng đào tạo, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Ô tô, sinh viên tự tin với khả năng khai thác các dịch vụ kỹ thuật ô tô và có tư duy khoa học, khả năng tự đào tạo - tiếp nhận và chuyển giao công nghệ, nắm vững kiến thức về ngành Công nghệ cơ khí, Kỹ thuật cơ sở về kỹ thuật điện, kiến thức chuyên ngành Công nghệ ô tô. Đồng thời, sinh viên có thêm nhiều kỹ năng kiểm tra chẩn đoán, bảo trì, sửa chữa các thiết bị và hệ thống trên ô tô...

KHOA CÔNG NGHỆ Ô TÔ


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!