Chào Đón Tân Sinh Viên 2019 “Khoảnh Khắc Đại Việt”

Tiếp nối chuỗi các hoạt động chào mừng tân sinh viên, ngày 18/10/2019 vừa qua, Trường Trung Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn kết hợp Trường Trung Cấp Đại Việt Tp.HCM Chào đón tân sinh viên Khóa 19 với chủ đề “Khoảnh Khắc Đại Việt” tại sân Trường số 12 Hoàng Minh Giám

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản

Đây là chương trình truyền thống Trường, được tổ chức hằng năm nhằm gửi lời chào nồng nhiệt và truyền ngọn lửa nhiệt huyết từ các thầy cô, anh chị khóa trên dành cho các bạn tân sinh viên của Khoa. Đồng thời,chương trình mang đến cho tân sinh viên những kỷ niệm đẹp, đánh dấu một cột mốc khởi đầu đáng nhớ cho thời sinh viên.

Trong hình ảnh có thể có: 19 người, mọi người đang cười, đám đông và ngoài trời

Để tiếp nối truyền thống ấy, chương trình Chào đón Tân sinh viên Khóa 19 năm nay được tổ chức với chủ đề “Khoảnh Khắc Đại Việt”.  Với chủ đề này, chương trình muốn mang đến cho các bạn sinh viên nhiều khoảnh khắc đặc biệt khi là sinh viên của trường, tạo khối đoàn kết của các Chi đoàn trong Khoa và giữa các Khoa Trong Trường, tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên với nhiều trò chơi tập thể thể, trò chơi dân gian và gian hàng ẩm thực hiện tình đoàn kết, trò chơi kiến thức mang tên “Rung chuông vàng” và tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất đó là sinh viên Khoa Y – Dược là người cuối cùng ngồi lại sân khấu và là người chiến thắng.

Hướng đến chủ đề của chương trình, các tiết mục văn nghệ năm nay đa dạng màu sắc, thể loại như độc tấu piano, múa, hát, nhảy, kịch,… mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui tươi, sôi động đến nhẹ nhàng, sâu lắng..

Được sự đầu tư, chuẩn bị công phu từ nội dung đến thiết kế sân khấu của sinh viên các khóa, chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các tân sinh viên.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội chào đón tân sinh viên 2019 chủ đề “Khoảnh khắc Đại Việt”.

 

 

 

 

 

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!