CÁCH TÍNH CHI PHÍ LĂN BÁNH XE HƠI TẠI VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO?

Bạn đã biết cách tính chi phí lăn bánh xe hơi tại Việt Nam? Đây có lẽ là kiến thức mà ít kỹ thuật viên sửa ô tô nào để ý đến. Tuy nhiên, đây không phải là kiến thức chỉ dành riêng cho các bạn bán xe ô tô, mà bất kỳ ai liên quan đến nghề ô tô cũng nên biết.

Tính phí lăn bánh xe hơi tại Việt Nam

Có thể bạn đã biết! Tại Việt Nam, để một chiếc xe ô tô mới lăn bánh thì cần rất nhiều loại phí khác nhau. Chính vì những chi phí này, mà giá xe hơi tại Việt Nam được “đôn” lên khá cao. Nhưng không phải vì vậy mà sức mua ô tô của nước ta giảm đi.

Các bạn có thể tham khảo những số liệu thống bán ra hàng tháng ở nước ta, khi mà ngay cả khi đợt dịch này, lượng xe bán ra vẫn đang ở mức không tồi. Điều này để thấy rõ một điều là, thị trường sửa chữa ô tô của chúng ta vẫn còn phát triển rất nhiều trong những năm tới.

Nào! Chúng ta cùng quay trở lại với vấn đề phí lăn bánh xe hơi tại Việt Nam, dưới đây sẽ là bảng chi phí tiêu chuẩn mà một dòng xe cần phải có.

Chi phí để xe ô tô lăn bánh ở Việt Nam

 


Tổng các chi phí lăn bánh xe hơi tại Việt Nam

Trên là toàn bộ những thông tin cơ bản về cách tính chi phí lăn bánh xe hơi tại Việt Nam. Chúc các bạn có những kiến thức mới thú vị ngoài việc sửa chữa ô tô.

Tổng hợp: Phi Long

Nguồn: https://oto.edu.vn/cach-tinh-chi-phi-lan-banh-xe-hoi-tai-viet-nam/

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!