TẬP HUẤN PHƯƠNG ÁN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 VÀ XỬ LÝ KHI PHÁT HIỆN F0 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN

Thực hiện theo Kế hoạch Tổ chức thí điểm việc học trực tiếp cho một số lớp tại Trường từ ngày 13/12/2021 đến ngày 22/01/2022. Sáng ngày 09/12/2021, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tổ chức tập huấn phương án phòng, chống dịch covid-19 và xử lý khi phát hiện F0 tại trường cho CB-GV-NV.

Mục đích của buổi tập huấn nhằm giúp CB-GV-NV Nhà trường định hướng và truyền tải các kiến thức, kỹ năng về phòng chống dịch COVID-19; Cập nhật và nâng cao các kiến thức về phòng ngừa lây nhiễm COVID-19, xử trí ban đầu các tình huống nghi nhiễm/nhiễm SARS-CoV-2 tại trường; Hướng dẫn thực hành diễn tập quy trình xử lý trong các tình huống thực tế; Nâng cao tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng giúp đỡ cộng đồng phòng ngừa và xử trí ban đầu các trường hợp nghi nhiễm/nhiễm SARS-CoV-2 tại Trường.

Nội dung buổi tập huấn đã đưa ra Quy trình xử lý khi phát hiện F0 tại Trường. Trong buổi tập huấn cũng có giả định các tình huống thực tế phát hiện F0 để CB-GV-NV diễn tập.

Trước đó, theo công văn Số 40127/SLĐTBXH-GDNN ngày 06/12/2021 của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội có đề xuất thí điểm dạy trực tiếp tại 05 cơ sở giáo dục nghề nghiệp (bao gồm: trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM, trường Cao đẳng Nghề TP.HCM, trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương) bắt đầu từ ngày 13 tháng 12 năm 2021. Các trường được tổ chức học trực tiếp lý thuyết và thực hành cho những học sinh, sinh viên, học viên năm cuối để làm đồ án tốt nghiệp


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!