Lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 6 (2012 - 2014) đợt 2 ngày 19/03/2017

Lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 2014 - 2016 (đợt 2) Trường Trung cấp Đại Việt TP. HCM

Sáng ngày 19 tháng 3 năm 2017, Trường Trung cấp Đại Việt TP Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp dành cho 492 học sinh hệ Trung cấp chuyên nghiệp các ngành: Điều dưỡng, Dược sỹ, Y sỹ, Kế toán, Nhà hàng khách sạn, Tin học ứng dụng, Xây dựng dân dựng và công nghiệp khóa 2014 – 2016 (đợt 2) tại Hội trường số 01 Đoàn Kết, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh.

Lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 2014 – 2016 (đợt 2)

Đến tham dự buổi Lễ có đại diện các trường trong Hệ thống giáo dục Đại Việt: Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, Trung cấp Đại Việt TP. Cần Thơ, Quý Thầy Cô trong Ban cố vấn của Hệ thống: GS.TSKH.NGND Nguyễn Trọng Cẩn, PGS.TS.NGUT Hoàng Tâm Sơn, các Thầy Cô giáo nhà trường, ... và đặc biệt sự hiện diện của các bậc phụ huynh và gần 500 các em Tân khoa đã tạo nên một không khí lễ vừa trang trọng vừa ấm cúng.

GS.TSKH.NGND Nguyễn Trọng Cẩn, PGS.TS.NGUT Hoàng Tâm Sơn thành viên HĐ khoa học Hệ thống Giáo dục Đại Việt

Mở đầu buổi Lễ, ThS. Nguyễn Đình Mạnh - Hiệu trưởng nhà trường vui mừng thông báo trong đợt tốt nghiệp này có 94% học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp và hoàn tất khóa học tại trường trong đợt 2. Trong đó, 12% học sinh đạt loại giỏi; 48% học sinh đạt loại khá; 34% học sinh đạt loại trung bình khá và 7% học sinh đạt loại trung bình. Thầy chúc mừng tất cả các Tân khoa năm nay và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các bậc phụ huynh đã gửi trọn niềm tin vào nhà trường, sự đồng hành hỗ trợ và tiếp nhận học sinh từ các doanh nghiệp, cộng đồng ngoài xã hội, và đặc biệt là những nỗ lực của các Quý Thầy Cô trong tập thể Sư phạm nhà trường và những rèn luyện không ngừng của học sinh trong khoảng thời gian học tập tại trường.

ThS. Nguyễn Đình Mạnh – Hiệu trưởng trường Trung cấp Đại Việt TP. Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TSKH.NGND Nguyễn Trọng Cẩn – Hội đồng khoa học Hệ thống Giáo dục Đại Việt chúc mừng các Tân khoa, tập thể Sư phạm nhà trường, dặn dò, động viên, chia sẽ các bạn Tân khoa không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và chúc các bạn nhiều thành công trong công việc cũng như cố gắng tiếp tục học lên ở những bậc học cao hơn.

GS.TSKH.NGND Nguyễn Trọng Cẩn – Hội đồng khoa học Hệ thống Giáo dục Đại Việt

Xúc động nhất là em Vũ Thị Hồng Nhung ngành Điều dưỡng đã chia sẽ những cảm xúc và gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến tập thể giáo viên của nhà trường trong buổi Lễ trọng đại này. Em chia sẽ “ …. chính sự tự tin và niềm đam mê ngành nghề mình học cùng với những hỗ trợ của nhà trường đã giúp con đường em khởi nghiệp dễ dàng hơn…”

Tân khoa Vũ Thị Hồng Nhung ngành Điều dưỡng

Buổi Lễ đã kết thúc trong không khí vui mừng hớn hở của các Tân khoa nhân bởi các em biết rằng đây không phải là thời gian kết thúc mà là điểm khởi đầu cho một hành trình mới. Hành trình vào đời dẫu sẽ có những gian nan nhưng các em sẽ tự tin bước đi bằng hành trang chuẩn bị suốt những năm học tại mái trường Trung cấp Đại Việt TP Hồ Chí Minh và sự đồng hành hỗ trợ của các Thầy Cô nhà trường.

… nào một … hai … ba … nghi thức tung nón

PHÒNG ĐÀO TẠO - CT HSSV

Một số hình hình tại buổi Lễ ....


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!