TIẾP NỐI TRUYỀN THỐNG TIÊN RỒNG - TƯỞNG NIỆM VUA HÙNG

Buổi lễ Dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng hàng năm là một sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện lòng tri ân và sự kính trọng đối với công lao của các Vua Hùng trong việc dựng nước và giữ nước. Đây cũng là dịp để toàn thể CBNV, giảng viên và sinh viên của Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn và Trường Trung cấp TP.HCM thể hiện tinh thần đoàn kết, tiếp nối truyền thống Tiên Rồng và quyết tâm cống hiến cho sự phát triển của đất nước.


Sáng ngày 17/04/2024, tại Công viên lịch sử Văn hóa Dân tộc Đền Hùng (Quận 9, TP.HCM), Ban Giám Hiệu cùng toàn thể CBNV, giảng viên và sinh viên do ThS Lê Thị Bích Thảo- Phó hiệu trưởng Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn làm trưởng đoàn, đã tham gia thực hiện nghi thức dâng hương, dâng hoa để tưởng nhớ và tôn vinh công lao của các Vua Hùng. Trong không khí trang nghiêm trước anh linh các Vua Hùng, đoàn đại biểu của trường đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các Vua Hùng và hứa sẽ tiếp nối truyền thống của tổ tiên.


Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn và Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM ra sức rèn đức luyện tài, phấn đấu vì sự nghiệp dựng nước và giữ nước của cha ông. Đồng thời đoàn kết cùng nhau đóng góp công sức và trí tuệ để xây dựng đất nước ngày càng phát triển và sẵn sàng tham gia vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Buổi Lễ dâng hương là dịp để củng cố tinh thần dân tộc, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, đồng thời hướng về tương lai với tinh thần trách nhiệm cao trong việc xây dựng và bảo vệ đất nước.

---------------------------------------------

* Mọi thắc mắc xin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT TP HCM

TRUNG TÂM TUYỂN SINH – TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: 01 Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Hotline: 0844445999 (Thầy Kiên) - 0933514799 (Cô Trâm)



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!