LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP TRỰC TIẾP CỦA KHOA KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN

 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN KHOA KỲ THUẬT CÔNG NGHỆ HỘI ĐỒNG BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH: CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT cơ KHÍ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 12 năm 2021'
Sáng ngày 28/12/2021, Khoa Kỹ thuật - Công nghệ, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp trực tiếp cho sinh viên Khóa 2018 chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí và Điện công nghiệp.
Có thể là hình ảnh về 5 người và trong nhà
Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp mang ý nghĩa quan trọng với sinh viên, là thành quả tổng kết sau thời gian dài học tập và tích lũy kiến thức tại giảng đường. Đồ án là tổng hợp tất cả kiến thức mà sinh viên đã học, thể hiện năng lực, đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề của sinh viên Khoa Kỹ thuật - Công nghệ. Mỗi nhóm sẽ có 40 phút trình bày và bảo vệ luận án của mình trước Hội đồng bình xét.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Thông qua loạt đề tài như: Thiết kế chế tạo mô hình khắc Laser, Thiết kế chế tạo máy phây CNC mini, Máy in 3D, Xe điện Scooter... Tại đây, Các nhóm sinh viên tham gia trình bày cũng nhận được những góp ý để hoàn thiện hơn trong việc sắp xếp bố cục và sử dụng các loại vật liệu, kết cấu hợp lý, tối ưu hóa bản thiết kế... Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp đánh giá cao một số đồ án thể hiện sự đầu tư và nghiên cứu sâu về chuyên môn của sinh viên. Kỹ năng trình bày của sinh viên cũng có bước tiến bộ, đa số các em rất tự tin. Đây là một bước phát triển tích cực cần được duy trì và phát huy trong thời gian tới.
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, song thầy và trò của Khoa Kỹ thuật - Công nghệ đã có một mùa bảo vệ tốt nghiệp thành công, với nhiều đề tài tốt nghiệp có tính ứng dụng cao, phù hợp với phương châm định hướng ứng dụng của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.

Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!