THAM QUAN ĐẦU KHÓA TẠI "TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG

Việc sinh viên tham gia các khóa "training", các chuyến tham quan doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ô tô đó là hoạt động nằm trong chương trình đào tạo thường xuyên trong suốt quá trình học tập của sinh viên Ô tô Đại Việt. Bước vào thềm năm học mới nhằm giúp cho các bạn tân sinh viên định hướng được mục tiêu phát triển nghề nghiệp bản thân khi theo học ngành Công nghệ ô tô, vì đặc thù ngành Công nghệ ô tô có nhiều mảng mà tôi sẽ giời thiệu các bạn trong một bài viết khác, do đó những buổi kiến tập như thế này là vô cùng quan trọng cho các bạn đầu tư trong 2,5 năm học tiếp theo khi theo học tại trường.

Sinh viên trao đổi những vấn đề thắc mắc của ngành với lãnh đạo mảng dịch vụ của doanh nghiệp.

Chuyến tham quan gồm nhiều hoạt động bổ ích, các em được thấy, trao đổi trực tiếp với những chuyên viên cấp cao của Công ty, những người có nhiều năm hoạt động trong ngành, có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và cả những niềm đam mê, cảm hứng truyền đến các bạn tân sinh viên, những bước chân chập chững vào ngành.

Ông Lê Minh Trí, Phó Tổng Giám Đốc đang trao đổi trực tiếp với sinh viên về mảng dịch vụ mà các em đang thắc mắc.

Ông Nguyễn Thành Nhân Trưởng phòng đào tạo công ty.

Sau khi sinh viên được phổ biến những quy định, nội quy của doanh nghiệp, các em được Master cấp cao của công ty dẫn đến từng mảng, từng khâu mà Công ty đang đảm nhiệm kinh doanh. Vào khu vực bảo trì sửa chữa, các em đều hào hứng khi thấy trực tiếp công việc mà tương lai mình sẽ đảm nhiệm, các em được chuyên viên chia sẽ những kĩ năng, những mục tiêu học tập cần đạt được để bản thân cố gắng hơn.

Khu sửa chữa chuyên sâu của xưởng dịch vụ.

Khu vực chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Công ty.

Chuyên viên trao đổi với sinh viên về mảng dịch vụ.

Kết thúc chuyến tham quan là những lời nói động viên, khích lệ tinh thần cho các bạn sinh viên, TS. Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng khoa Công nghệ ô tô ngoài việc dành lời cảm ơn đối với doanh nghiệp mà còn gửi gắm đến các bạn sinh viên nhiều tâm tư về ngành và hứa sẽ luôn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong ngành.

TS.Nguyễn Văn Sỹ trao đổi với doanh nghiệp và sinh viên tham gia kiến tập.

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!