LỄ TỔNG KẾT MÙA HÈ XANH 2018

[TUYÊN DƯƠNG HƠN 80 CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2018 - TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN]
- Chiều ngày 15/08/2018 tại Hội Trường Số 1 Đoàn Kết Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tổ chức tuyên dương hơn 80 cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2018.
- Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018 bao gồm các mặt trận Phú yên, Quảng Nam, TP HCM đã đạt nhiều thắng lợi to lớn thực hiện nhiều công trình thanh niên rất thiết thực và mang nhiều ý nghĩa nhân văn đến với những nơi mà Mùa hè xanh Đại Việt đi qua.
- Trong chiến dịch này tuổi trẻ trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã nhanh chóng triển khai các đội hình tình nguyện thực hiện nhiệm vụ với phương châm “đi dân nhớ, ở dân thương, làm dân tin”.
- Để được thành công như hôm nay ngay từ khi bắt đầu, Chiến dịch đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo chặt chẽ và hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần của Chủ tịch HĐQT – Ban Giám hiệu, các phòng, ban chức năng, các tổ chức trong và ngoài trường. Chính điều này đã tạo nên động lực cho các bạn chiến sĩ tình nguyện quyết tâm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Gần một tháng qua với sự nổ lực và nhiệt tình của Ban chỉ huy chiến dịch, của Thầy, cô và các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt Cùng với sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện của các ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo xã, ấp, các bạn đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân đã tạo nên các công trình mang thương hiệu Đại Việt . 
- Cũng tại buỗi Lễ Tổng Kết HĐQT - Ban Giám Hiệu nhà Trường đã ghi nhận và tuyên dương hơn 80 cá nhân và tập thể đã có thể tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2018.
Dưới đây là 1 số hình ảnh trong lễ Tổng kết chiến dịch.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, bao gồm Thanh Hoài's, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, bao gồm Hai Do, mọi người đang cười, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Nguyễn Thị Mến và Thanh Hoài's, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, bao gồm Đỗ Thành Đức và Hồng Hiếu, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Nguyễn Thị Mến và Hồng Đào, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Son Cao, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!