Vui hội trăng rằm 2023 - Trung thu đong đầy yêu thương

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em nhỏ có một mùa Trung thu ý nghĩa, ngày 22/9/2023 Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã phối hợp với xã đoàn Minh Thuận, BGH trường Mầm Non Minh Thuận 1 tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" để đem đến cho các em nhỏ trường Mầm non Minh Thuận 1 một cái Tết Trung thu trọn vẹn, đầm ấm yêu thương.

Tết Trung thu năm nay được tổ chức sớm hơn với các em. Cầm trên tay chiếc lồng đèn xinh xắn, miệng cười tươi, đó sẽ là những kỷ niệm đẹp, góp phần động viên các em vươn lên trong cuộc sống và học tập, hướng đến tương lai tươi sáng hơn.
Đặc biệt, mỗi phần quà trao tặng cùng những lời động viên chứa đựng tình cảm đong đầy của Trường cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã góp phần mang đến những ký ức đẹp về Tết Trung thu ấm áp, vẹn tròn yêu thương cho các em.
Chương trình "Vui hội trăng rằm" từ lâu đã trở thành món quà đặc biệt không thể thiếu cho các em thiếu nhi ở các địa phương xa xôi trong dịp Tết Trung thu hằng năm của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn. Hy vọng những món quà được mang tới từ chương trình năm nay không chỉ mang lại cho các em thiếu nhi thêm niềm vui, niềm phấn khích cho các em nhỏ, mà còn là một điều ý nghĩa dành cho các bạn các bạn tình nguyện viên khi tham gia công tác hỗ trợ chương trình để viết nên trang nhật ký cho hành trình tình nguyện của chính mình.

 

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!