TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẦU TIÊN TẠI VÙNG DỊCH KHAI GIẢNG ONLINE VỚI HƠN 500 TÂN SINH VIÊN THAM DỰ.

Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, việc một trường Cao đẳng xung phong đi đầu trong công tác giáo dục áp dụng công nghệ thông tin đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của xã hội.

Trong không khí cả nước đang chống chọi với đại dịch Covid-19, việc giảng dạy và học tập tại một số đơn vị còn gặp nhiều han chế, bất cập. Tuy nhiên, với tinh thần sáng tạo, các quý thầy cô, cán bộ công nhân viên của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã áp dụng công nghệ thông tin, nền tảng trực tuyến để tổ chức thành công 2 đợt tập huấn và khai giảng Online cho hơn 500 Tân sinh viên Khóa 2021.

Để chuẩn bị tốt cho việc khai giảng Online, Nhà trường đã tổ chức 2 đợt tập huấn về “Kỹ năng học trực tuyến” vào ngày 27/7/2021 và 05/8/2021 nhằm giúp các em Tân sinh viên Khóa 2021 nhập học chuẩn bị tốt cho việc trang bị tri thức trong môi trường học tập mới khi dịch bệnh Covid – 19 ảnh hưởng đến đời sống, hoạt động cũng như tiếp tục hành trình tìm kiếm tri thức của mình

Tham gia buổi tập huấn, các bạn Tân sinh viên đã được các thầy/cô trong trường hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Teams 365 để có thể thực hành các thao tác trên phần mềm, đem đến chất lượng học tập tốt nhất bằng hình thức học trực tuyến. Đồng thời được trải nghiệm 1 bài giảng học thử trong vòng 15 phút, với chuyên đề vô cùng phong phú, hấp dẫn và không thiếu phần cấp bách trong giai đoạn hiện nay về việc phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.

Tiếp đó, vào ngày 29/7/2021 và 07/8/2021 hai đợt Khai giảng Online diễn ra đã giúp các bạn Tân sinh viên nắm được quy chế đào tạo, nội quy học sinh sinh viên và gặp gỡ, trao đổi với các khoa chuyên môn thông tin về ngành học.

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Lâm – Hiệu trưởng Nhà trường cùng Ban Giám hiệu và các thầy/cô là phụ trách, trưởng, phó các phòng ban, khoa chuyên môn.

Thông qua buổi lễ Khai giảng online, các bạn Tân sinh viên Khóa 2021 cũng được làm quen với các Câu lạc bộ, hoạt động thường niên của Nhà trường, cũng như được giới thiệu về chương trình ký cam kết 100% có việc làm sau khi ra trường,…

Trong buổi lễ còn có các trò chơi và phần bốc thăm may mắn dành cho các bạn Tân sinh viên, nhiều phần quà, học bổng trị giá lên đến 2.500.000đ đã được nhà trường trao tặng.

Việc tổ chức tập huấn và khai giảng online nhằm mục đích đảm bảo giãn cách xã hội, tiến độ ra trường của sinh viên cũng như khẳng định chất lượng đào tạo có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn. Học trực tuyến nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn, cuốn hút với nhiều tiện ích, phát huy tính tích cực học tập của sinh viên. Đây là cơ sở, bước đệm quan trọng giúp các bạn Tân sinh viên Khóa 2021 tiếp cận với phương pháp và hình thức học tập phù hợp trong giai đoạn hiện nay. Tạo tâm thế vững tin, yên tâm, tin tưởng khi tham gia học tập tại trường.

Một số hình ảnh về buổi học đầu tiên của Tân sinh viên sau buổi lễ Khai giảng Online

Ngày 18/8/2021, trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tiếp tục tổ chức Lễ Khai giảng Online đợt 3 để chào đón Tân Sinh viên.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!