HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐẠI VIỆT TP.HCM

Ngày 11/12/2023, Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động. Với sự tham dự của ông Ngô Văn Hiệp - Ủy viên Ủy ban KT công đoàn GD.TP; TS. Lê Lâm - CTHĐQT; ThS. Lê Thị Bích Thảo - Phó Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ Trường; ThS. Nguyễn Thanh Quí - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường, cùng tập thể CB-GV-NV Nhà trường.

Hội nghị đã chia sẻ báo cáo tổng kết hoạt động của Nhà trường trong năm học 2022 - 2023, nêu rõ kế hoạch, phương hướng, và nhiệm vụ chiến lược cho năm học tiếp theo. Các đại biểu tham gia đã có cơ hội đóng góp ý kiến quan trọng về những điểm mạnh và khả năng cải thiện.
Nhà trường đã nêu rõ những nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể viên chức, người lao động cần thực hiện và kêu gọi toàn thể viên chức đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
Hội nghị Người lao động Trường Trung cấp Đại Việt TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp. 100% CB-GV-NV biểu quyết thống nhất các chỉ tiêu năm học và thông qua thỏa ước lao động tập thể.
---------------------------------------
TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐẠI VIỆT TP.HCM
01 Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Website: truongdaiviet.edu.vn
Hotline: 0844445999 (Thầy Tiến) – 0933514799 (Thầy Kiên) 0799471899 (Thầy Khải)

 


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!