Tập huấn kỹ năng học trực tuyến dành cho tân sinh viên Khóa 21

Nhằm giúp các em Tân sinh viên Khóa 2021 nhập học đợt 1 chuẩn bị tốt cho việc trang bị tri thức trong môi trường học tập mới khi dịch bệnh Covid – 19 ảnh hưởng đến đời sống, hoạt động cũng như tiếp tục hành trình tìm kiếm tri thức của mình, Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tổ chức buổi tập huấn “Kỹ năng học trực tuyến dành cho tân sinh viên Khóa 21” vào ngày 27/9/2021.

Tham gia buổi tập huấn với hơn 200 Tân sinh viên, Các bạn đã được các thầy/cô trong trường hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Teams 365 để có thể thực hành các thao tác trên phần mềm, đem đến chất lượng học tập tốt nhất bằng hình thức học trực tuyến.

Song song với việc tập huấn sử dụng phần mềm, các bạn Tân sinh viên cũng được trải nghiệm 1 bài giảng học thử trong vòng 15 phút, với chuyên đề vô cùng phong phú, hấp dẫn và không thiếu phần cấp bách trong giai đoạn hiện nay về việc phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.

Học trực tuyến nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn, cuốn hút với nhiều tiện ích, phát huy tính tích cực học tập của sinh viên. Đây là cơ sở, bước đệm quan trọng giúp các bạn Tân sinh viên Khóa 2021 tiếp cận với phương pháp và hình thức học tập phù hợp trong giai đoạn hiện nay. Tạo tâm thế vững tin, yên tâm, tin tưởng khi tham gia học tập tại Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.



Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!