CHUYẾN XE TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH TIẾP TỤC LĂN BÁNH

CHUYẾN XE TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH TIẾP TỤC LĂN BÁNH

Sáng 10/07, gần 100 đoàn viên, thanh niên của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tham gia Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại Việt năm 2023 với tinh thần sẵn sàng xung kích, đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên.

chien-dich-tinh-nguyen-mua-he-xanh-dai-viet-2023 1.png

Quang cảnh buổi Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại Việt năm 2023

Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại Việt là một trong những sự kiện thường niên của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn. Chiến dịch đã trở thanh một phong trào không thể thiếu đối với thanh niên ngày nay, đặc biệt là các bạn sinh viên, đây là môi trường để các bạn trải nghiệm, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, là nơi thể hiện cao nhất khát vọng cống hiến của tuổi trẻ.

Với sự đổi mới hàng năm, về nội dung và hình thức tổ chức các hoạt động sáng tạo, thiết thực và hiệu quả. Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại Việt tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

chien-dich-tinh-nguyen-mua-he-xanh-dai-viet-2023 2.png

Mùa hè xanh Đại Việt thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Dương Công Hiếu – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã nhấn mạnh vai trò và ý nghĩa của hoạt động Mùa hè xanh

“Mỗi hành trình mà các bạn trẻ Đại Việt dừng chân đã, đang và sẽ mang lại những niềm vui, niềm hy vọng, niềm tin cho những vùng quê khó khăn, những hoàn cảnh cần được giúp đỡ,…và hơn hết mỗi mùa hè trôi qua, các bạn thanh niên, sinh viên tình nguyện lại trưởng thành hơn, sống đẹp, sống có ích, sống trách nhiệm hơn với xã hội”

chien-dich-tinh-nguyen-mua-he-xanh-dai-viet-2023 3.png

Phát biểu của Th.S Dương Công Hiếu đã thắp lên ngọn lửa đam mê tình nguyện đang sôi sục trong lòng của mỗi chiến sĩ trẻ

Địa bàn hoạt động của chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại Việt năm 2023 bao gồm các hoạt động hỗ trợ Tân sinh viên đăng ký nhập học tại Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn và mặt trận xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.

Nhiệm vụ của các đội hình trong chiến dịch lần này khá đa dạng như: hỗ trợ chính quyền địa phương và người dân tổ chức các sân chơi thiếu nhi, xây dựng các công trình cộng đồng đang dang dở, hoạt động giáo dục pháp luật, trang bị các kỹ năng mềm, kỹ năng cần thiết,…Song song đó, trang bị các kiến thức về chuyển đổi số cho người dân, triển khai các hoạt động chăm sóc sức khỏe tâm thần cho thanh thiếu niên.

chien-dich-tinh-nguyen-mua-he-xanh-dai-viet-2023 4.png

Lãnh đạo Nhà trường động viên các chiến sĩ tình nguyện lên đường thực hiện nhiệm vụ ở địa bàn tỉnh Kiên Giang

Đồng chí Trần Vỉnh Xuyên – Bí thư Đoàn trường cho biết: “Điểm nhấn của chiến dịch năm nay là từng chiến sĩ tình nguyện tích cực phát huy chuyên môn trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, mang hình ảnh đẹp của người sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đến cộng đồng và xã hội”.

chien-dich-tinh-nguyen-mua-he-xanh-dai-viet-2023 5.png

Sinh viên Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tự tin lên đường thực hiện chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại Việt năm 2023

Sau Lễ ra quân, các đội hình tình nguyện đã di chuyển về 02 mặt trận Kiên Giang và Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện các phần việc, công trình tình nguyện. Chiến dịch sẽ diễn ra đến cuối tháng 7 năm 2023.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!